Tử vi thứ Ba (15/10/2019): Cự Giải nên chú ý lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Khó ngủ vào 3 tháng đầu thai kỳ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Hậu quả của việc quát mắng con cái thường xuyên

Chuyên gia chỉ cách bảo vệ trái tim khi cuộc sống có quá nhiều áp lực và stress

Da khô và da mất nước: Phân biệt đúng để khắc phục nhanh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/10/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày thứ Ba khá vui vẻ, làm việc hiệu quả. Ngay cả những công việc tưởng như nhàm chán nhất cũng được Bạch Dương giải quyết nhanh chóng. Đừng ngại thử những ý tưởng sáng tạo để hoàn thành các dự án được giao một cách nhanh chóng nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu giải quyết các dự án còn dang dở. Thử áp dụng góc nhìn mới vào những vấn đề cũ, có thể bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng độc đáo. Để tránh bị quá tải, Kim Ngưu nên ghi lại những suy nghĩ của mình, tránh vô tình quên mất chúng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, làm lại những ý tưởng cũ bằng góc nhìn mới, sáng tạo hơn sẽ là "chìa khóa" đưa bạn tới thành công. Trong đời sống cá nhân, ban sẽ bắt đầu một vài dự định mới. Điều này giúp Song Tử cảm thấy vui vẻ, đặc biệt nếu dự định này có liên quan tới những người bạn yêu thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cảm thấy rất say mê với công việc mình đã chọn. Tuy nhiên, khi làm việc nhóm, Cự Giải nên cố gắng giữ cái nhìn thực tế, logic. Nếu có thể, bạn cũng nên thử thu thập, phát triển ý kiến của mọi người xung quanh để có được kết quả làm việc tốt nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Công việc của Sư Tử đang tiến triển tốt, cho thấy bạn đang có nhiều tiến bộ vượt bậc. Hôm nay, Sư Tử cũng rất chú trọng tới các mối quan hệ bạn bè. Hãy chú ý hơn tới những người bạn đang cần được giúp đỡ, có thể về mặt tài chính hoặc tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ làm việc rất chăm chỉ, sáng tạo và ngày hôm nay sẽ trôi qua rất nhanh. Sau giờ làm, bạn sẽ muốn dành thời gian ở bên những người mình quan tâm. Có thể Xử Nữ sẽ thể hiện một khía cạnh khác của bản thân với người bạn đặc biệt này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi việc sẽ diễn ra rất thuận lợi với Thiên Bình. Bạn có thể hoàn thành nhiều việc mà không tốn quá nhiều công sức. Nếu biết sử dụng khả năng sáng tạo đúng cách, Thiên Bình có thể thực hiện nhiều điều đột phá trong ngày thứ Ba này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, dường như có một vài người đồng nghiệp không hề nhận ra khả năng sáng tạo của bạn. Do đó, hôm nay là ngày tốt để thể hiện những tài năng bạn còn cất giấu. Mọi người sẽ rất bất ngờ và cho rằng Bọ Cạp là người rất bí ẩn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tham gia nhiều hoạt động và điều này khiến bạn cảm thấy hơi choáng ngợp. Tốt hơn hết, hãy lập danh sách những việc cần làm và gạch bỏ những việc bạn đã hoàn thành. Như vậy, bạn sẽ giảm tải được áp lực, không bỏ sót việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày làm việc vất vả, áp lực. Điều này có thể khiến bạn thấy khá bực bội, nhưng những cảm xúc tiêu cực này sẽ nhanh chóng biến mất khi Ma Kết nhận ra mình đã làm tốt thế nào. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho một vài sự kiện đặc biệt trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, thông thường khá ít người chú ý tới tài năng của bạn, nhưng điều này sẽ thay đổi hoàn toàn trong ngày hôm nay. Bảo Bình sẽ thấy rất vui khi được mọi người khen ngợi. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận nếu không muốn bị người khác lợi dụng. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có khả năng sáng tạo tốt. Tuy nhiên, bạn lại dễ dàng bị mất tập trung, không chú ý khi làm việc. Có lẽ Song Ngư nên để mình tự do sáng tạo trong các công việc nghệ thuật. Thử học chơi một loại nhạc cụ không phải là một ý tưởng tồi.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức