Tử vi thứ Ba (17/12/2019): Cự Giải đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao bạn cần kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân?

Giảm cân “công cốc” nếu không biết thâm hụt calo là gì

Vì sao người cao tuổi hay bị khó nuốt và nghẹn thức ăn?

Mâm cơm gia đình với 3 món đơn giản cho ngày trong tuần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/12/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể thấy lo lắng vì một vài rắc rối liên quan tới tiền bạc. Để khắc phục tình trạng này, hãy tham khảo ý kiến của một người bạn đáng tin cậy. Bạch Dương cũng nên tránh tranh cãi với người thân và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhận được lời khuyên của một vài người thân, Kim Ngưu sẽ có thể giải quyết mốt số vấn đề tài chính mình đang gặp phải. Tuy nhiên, bạn có thể tranh cãi với "một nửa" của mình và điều này khiến Kim Ngưu cảm thấy rất căng thẳng, mệt mỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ cảm thấy rất khó chịu do bị đau răng, rối loạn tiêu hóa... trong ngày hôm nay. Nếu thấy tình trạng này quá nghiêm trọng, hãy nhanh chóng đi khám để được điều trị kịp thời. Buổi tối, Song Tử có thể nhận lại một khoản tiền bạn tưởng như đã đánh mất.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu Cự Giải luôn thấy khủng hoảng vì vấn đề tài chính suốt thời gian qua, bạn sẽ sớm giải quyết được rắc rối này trong ngày hôm nay. Một vài sự kiện quan trọng sẽ xảy ra trong đời sống cá nhân và điều này sẽ mang tới hạnh phúc cho gia đình nhỏ của Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, các cặp vợ chồng Sư Tử sẽ phải chi rất nhiều tiền cho việc giáo dục con cái. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người thân. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử có thể tìm được một tia hy vọng mới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Để có được cảm giác bình yên trong tâm hồn, Xử Nữ nên tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện. Bạn cũng sẽ phải tiêu tiền cho một việc gì đó quan trọng, do đó hãy chuẩn bị tinh thần. "Một nửa" của Xử Nữ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên dành nhiều thời gian cho các thành viên nhí trong gia đình. Nếu có cơ hội tham gia vào bất kỳ sự kiện, buổi tiệc nào, Thiên Bình đều sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, điều này có thể khiến người yêu bạn cảm thấy lo lắng, bất an.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận khi chơi thể thao, tránh nguy cơ tai nạn trong ngày thứ Ba này. Bạn sẽ cảm thấy hơi thất vọng khi các thành viên nhí trong gia đình dành nhiều thời gian cho bạn bè, người yêu của chúng thay vì ở bên gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ được hưởng lợi từ các giao dịch tiền bạc. Tuy nhiên, bạn nên chú ý giữ thái độ trung thực, thẳng thắn trong mọi tình huống. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên kiên nhẫn hơn khi chơi đùa với trẻ nhỏ, hoặc khi phải giảng dạy cho những người ít kinh nghiệm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, hãy cẩn thận vì có ai đó đang tỏ ra chống đối, tìm cách làm hại bạn. Nếu chưa thể giải quyết triệt để vấn đề này, hãy tạm thời lánh mặt, tránh các tình huống phải "mặt đối mặt" với đối phương. Điều này sẽ giúp Ma Kết tránh các cuộc cãi vã không cần thiết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận hơn khi lái xe trong ngày hôm nay. Có thể bạn không có lỗi, nhưng lại bị ảnh hưởng bởi sai lầm của người khác. Một vài thói xấu của Bảo Bình có thể khiến người yêu bạn khó chịu, thậm chí nổi giận. Trên thực tế, anh ấy/cô ấy chỉ muốn tốt cho bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn giữa thời gian thực hiện các nhiệm vụ được giao. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian hơn để làm việc, đặc biệt là khi làm việc tại nhà. Nguyên nhân có thể là do Song Ngư dễ dàng mất tập trung.
Vi Bùi H+ (Theo Astroscience)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức