Tử vi thứ Ba (25/9/2018): Bạch Dương, hãy yêu bản thân và quan tâm tới gia đình hơn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 bài tập thể dục tốt nhất cho người bị đái tháo đường type 2

Các loại tinh dầu giúp giảm triệu chứng run tay chân

Chi phí cho một lần đốt điện tim là bao nhiêu, có được dùng BHYT không?

Dân văn phòng nên ăn uống thế nào để tăng năng suất làm việc?

Điều trị rối loạn nhịp tim: Khi nào cần đặt máy khử rung tim?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (25/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn sẽ giải quyết một vấn đề phức tạp liên quan tới công việc hoặc lĩnh vực tài chính. Có thể bạn sẽ phải nhờ sự trợ giúp từ một vài người bạn không mấy thân thiết. Công việc bận rộn khiến Bạch Dương không còn thời gian chăm sóc bản thân và mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, mọi việc đang trở nên khá dễ dàng với bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể đạt được hầu hết những thứ mình muốn mà không phải nỗ lực quá nhiều. Nếu Kim Ngưu mới chấm dứt một mối quan hệ trong thời gian gần đây, có khả năng cao bạn sẽ quay trở lại với một người yêu cũ.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hôm nay bạn sẽ cảm thấy khá vui vẻ, không phải lo nghĩ hay thất vọng về bất cứ điều gì. Bạn sẽ có đủ thời gian hoàn thành dự án hiện tại của mình và các nhiệm vụ quan trọng khác trong ngày. Chuyện tình cảm của Song Tử cũng sẽ tiến triển tốt đẹp nếu bạn biết nắm bắt cơ hội.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá bướng bỉnh trong ngày hôm nay, không chịu tha lỗi cho một người bạn cũ. Hãy thử suy nghĩ kỹ về quyết định này: Liệu bạn có quá khắt khe với họ? Ngoài điều này, hầu như bạn sẽ không gặp rắc rối gì trong suốt nửa ngày còn lại.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, hôm nay bạn sẽ bắt tay vào thực hiện một dự án rất phức tạp. Ngay khi bắt đầu nghiên cứu, bạn nhận ra dự án này có thể mang lại nhiều cơ hội để bạn phát triển bản thân. Tuy nhiên, đừng vì quá mải mê công việc mà quên mất cuộc sống cá nhân của mình.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng giữ bình tĩnh trong ngày hôm nay, đừng tỏ ra nóng giận, cáu bẳn với mọi người. Có nguy cơ bạn sẽ tỏ ra giận giữ với một người hoàn toàn vô tội và khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm. Nếu lo lắng về các vấn đề liên quan tới bảo hiểm, hãy giải quyết chúng ngay trong buổi chiều.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có một ý tưởng rất thú vị trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại tỏ ra khá ngại ngùng khi phải giải thích ý tưởng của mình cho mọi người xung quanh. Hãy tự tin hơn vào bản thân! Điều này sẽ giúp bạn phát triển hơn trong công việc.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nghe được một tin tức không mấy vui vẻ về một người họ hàng. Bạn hiểu rằng họ đang rất cần mình giúp đỡ và vì vậy, Bọ Cạp sẽ phải tạm thời bỏ dở công việc của mình. Chỉ tới tối, bạn mới xong việc và trở lại với những vấn đề cá nhân.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, dù bạn đã rất nỗ lực làm việc, luôn có những người ghen tỵ muốn cản trở công việc của bạn. Đừng quá lo lắng, những hành động sai trái này sớm muộn rồi sẽ bị vạch trần. Những gì bạn cần quan tâm là những rắc rối trong đời sống cá nhân của mình.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải tìm một hướng đi mới để giải quyết các rắc rối trong lĩnh vực tài chính. Nếu cứ mù quáng làm việc mà mãi vẫn không đạt được thành công gì, có lẽ bạn nên thử tìm lời khuyên từ một người có nhiều kinh nghiệm hơn. Đừng quên giải quyết những khó khăn trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải giải quyết một số khó khăn trong công việc kinh doanh của mình. Có thể bạn đang lên kế hoạch cải cách việc kinh doanh trên quy mô lớn hơn. Đừng vội vàng trong những vấn đề lớn, bạn sẽ không thể giải quyết chúng trong ngày một ngày hai.

Tử vi thứ Ba (18/9/2018): Bọ Cạp nên tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối mặt với một vấn đề khá nhạy cảm. Có một người sẽ tìm cách nói xấu bạn và dường như mọi người khá tin vào lời nói bịa đặt này. Không cần phải hạ mình, tìm cách trả thù đối phương. Mọi chuyện sẽ sớm kết thúc với thắng lợi nghiêng về phía bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức