Tử vi thứ Ba (31/12/2019): Cự Giải thấy vui vẻ nhất khi chơi đùa cùng trẻ nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Muốn thúc đẩy trao đổi chất: Ăn ngay 5 thực phẩm giàu đồng này

Bị khô da đầu vào mùa đông phải làm thế nào?

9 biện pháp tự nhiên giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Những cách đơn giản ba mẹ nên áp dụng ngay để giúp trẻ ăn uống ngon miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (31/12/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, nếu thay đổi thái độ với mọi người, mọi việc xung quanh, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự chống đối. Hãy cố gắng tránh các cuộc tranh luận không cần thiết. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, stress.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ gặp phải một vài trở ngại khi muốn làm việc theo ý mình. Đừng để điều này cuốn bạn vào những cuộc cãi vã, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Thứ Ba này là ngày rất may mắn với Song Tử. Bạn cũng cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên các thành viên trong gia đình. Hãy cố gắng tỏ ra vui vẻ, thoải mái. Tức giận, cáu kỉnh chỉ khiến bạn không thể hoàn thành các dự định mình đã đặt ra.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ cảm thấy mình có khả năng tập trung tốt. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính, bạn nên trao đổi kế hoạch kinh doanh của mình với một vài người đáng tin cậy. Ngoài ra, Cự Giải cũng sẽ có khoảng thời gian vui vẻ với con/em/cháu của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, sự lịch sự của Sư Tử sẽ được mọi người đánh giá cao. Bạn có thể tiêu một khoản tiền lớn cho các buổi tiệc của cả gia đình. Bù lại, Sư Tử sẽ thấy rất hạnh phúc khi cả nhà có những phút giây vui vẻ, quây quần bên nhau.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy khá bực bội, tiêu cực trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ cãi nhau với ai đó chỉ vì những lý do rất nhỏ nhặt. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình, đặc biệt là chơi đùa cùng trẻ nhỏ để cải thiện tâm trạng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ bất ngờ nhận được một khoản tiền nhỏ. Số tiền này sẽ giúp bạn thanh toán nhiều hóa đơn và các chi phí khác. Thiên Bình đang phải gánh vác nhiều trách nhiệm trong gia đình. Tuy nhiên, dù áp lực bạn cũng không nên tìm tới thuốc lá, rượu bia.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu đã có người yêu, Bọ Cạp sẽ nhận được sự ủng hộ hết lòng từ đối phương. Bọ Cạp cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Các bạn sẽ có khoảng thời gian vui chơi, tâm sự với nhau về những khó khăn trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên thử ngồi thiền để lấy lại cảm giác bình yên trong ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn đầu tư vào các dự án tiềm năng. Có khả năng chúng sẽ mang lại cho bạn khoản lợi nhuận đáng kể. Nhân Mã nên cẩn thận khi tranh cãi với người lạ trong ngày thứ Ba này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ có cơ hội khoe một món đồ trang sức mới đắt tiền. Có khả năng bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá vào cuối ngày. Ma Kết cũng nên dành thời gian đi mua sắm, tâm sự với người yêu để cả hai thêm hiểu nhau.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội để phát triển. Nếu luôn khao khát mong muốn được thay đổi vị trí hoặc công việc hiện tại, có khả năng Bảo Bình sẽ sớm được toại nguyện.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có thể cải thiện tình hình tài chính. Nếu có thành viên nào đó trong gia đình bị ốm, tình trạng của họ cũng sẽ trở nên tích cực hơn trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp không khí trong nhà có phần thoải mái, vui vẻ hơn.
Vi Bùi H+ (Theo Astroscience)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức