Tử vi thứ Ba (3/8/2021): Sư Tử sẽ thấy có lỗi với một vài người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 thực phẩm hàng đầu giúp giảm cholesterol

Những thực phẩm ít calo hỗ trợ giảm cân an toàn

5 “siêu” thực phẩm cho người bệnh đái tháo đường

Gợi ý thực đơn tuần: Thử làm cánh gà sốt xì dầu, giò heo hầm hạt sen!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc. Bạn gần như không có thời gian cho gia đình, không có thời gian thực hiện các thú vui khác trong cuộc sống. "Một nửa" của Bạch Dương sẽ không thể hiểu được tại sao bạn lại ưu tiên cho công việc đến vậy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức mới mẻ, đồng thời chia sẻ những điều bạn biết với mọi người xung quanh. Nếu có cơ hội làm việc nhóm, Kim Ngưu sẽ thấy rất bất ngờ, ngạc nhiên khi thấy cách người khác làm việc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sự kiên nhẫn của Song Tử chỉ có giới hạn. Tới một thời điểm nào đó, bạn sẵn sàng bỏ hết công việc sang một bên và tỏ ra mơ mộng hơn. Tốt hơn hết, Song Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng, động lực làm việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải sẽ khám phá ra một năng khiếu nghệ thuật tiềm ẩn của bản thân trong ngày thứ Ba này. Hôm nay cũng là một ngày tốt để bạn học hỏi những điều mới mẻ, mở rộng vốn hiểu biết và kỹ năng của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng Sư Tử vẫn có cảm giác áp lực đè nặng lên vai. Có khả năng bạn đã phán đoán, quyết định sai trong một vài dự án gần đây. Điều này khiến Sư Tử thấy rất có lỗi, đặc biệt với những người bị ảnh hưởng bởi sai lầm của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ rất tập trung vào cảm xúc của mình trong ngày thứ Ba này. Bạn gần như không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ vấn đề nào khác. Tuy nhiên, ngay cả khi đã xác định được rõ cảm xúc của mình, Xử Nữ vẫn thiếu đôi chút chủ động, quyết đoán để biến suy nghĩ thành hành động.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận hơn khi nói ra bất kỳ điều gì. Mọi người xung quanh đang tỏ ra nhạy cảm, chú ý tới sự khác biệt giữa lời nói và hành động của bạn. Thiên Bình cũng nên chú ý tỏ ra lễ phép, có chừng mực khi trò chuyện với những người lớn tuổi hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp khá tin tưởng vào sự trợ giúp của các loại máy móc, thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, hãy cảnh giác hơn vì có khả năng sai sót sẽ xảy ra trong ngày hôm nay. Nếu may mắn không tới với bạn trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp cũng không nên tỏ ra quá bực bội, khó chịu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù công việc, cuộc sống có diễn ra thuận lợi hay khó khăn, Nhân Mã cũng muốn được ở bên người yêu trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn đang cố gắng bù đắp lại cho đối phương khi không thể ở gần bên họ thời gian qua. Tuy nhiên, Nhân Mã cũng nên chú ý tôn trọng sự riêng tư của đối phương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên cẩn trọng hơn trong mối quan hệ với những người bạn thân thiết. Một vài hiểu lầm có thể xảy ra, nhưng Ma Kết lại không kiên nhẫn giải thích cho người khác hiểu. Điều này có thể đẩy mối quan hệ của 2 bạn vào tình huống báo động.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá nhạy cảm, dễ bực bội khi bị bạn bè, người thân phớt lờ. Có thể đối phương chỉ đang quá bận rộn với các vấn đề cá nhân, do đó họ không có thời gian quan tâm tới bạn. Bảo Bình nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, dành thời gian cho các dự án cá nhân khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư tìm cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ nhận được nhiều thông tin mới mẻ, thú vị khi hỏi thăm một người bạn cũ. Tuy nhiên, Song Ngư nên dành thời gian xem xét xem ai mới là những người bạn thực sự thân thiết, quan trọng với bạn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức