Tử vi thứ Ba (4/5/2021): Ma Kết nên nhớ giữ lời hứa với gia đình mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trái cây sấy khô có tốt không?

Cách làm sữa trái cây cho bé ngay tại nhà

Điểm lại 5 bộ phim hoạt hình Pixar từng chiến thắng lễ trao giải Oscar

Cocktail chanh dây cho ngày đầu Hè mát lành

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (4/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày đầu tiên đi làm lại sau kỳ nghỉ, Bạch Dương có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái. Bạn không ngại phải chơi đùa, trò chuyện cùng trẻ nhỏ vì chúng nhắc nhở Bạch Dương phải kiên nhẫn hơn, luôn học hỏi những điều mới mẻ. Bạn cũng có thể ôn lại nhiều kỷ niệm của mình ngày còn thơ bé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Để học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng từ một người đồng nghiệp, Kim Ngưu sẵn sàng ở lại làm thêm giờ trong ngày hôm nay. Điều này khiến người thân của bạn không thấy hài lòng. Tuy nhiên, có lẽ trong thâm tâm, họ thực sự hiểu và thông cảm được cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang phải làm việc theo ý tưởng của người khác, do đó bạn có thể thấy khá bức bối, thấy các ý tưởng này không phù hợp với mình. Tuy nhiên, nếu đủ khéo léo, có lẽ Song Tử vẫn có thể giữ nguyên ý tưởng ban đầu, trong khi thêm thắt thêm các dấu ấn của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải có thể gặp nhiều rắc rối với các thông tin sai lệch. Hãy cẩn thận vì điều này có thể ảnh hưởng tới công việc, ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa bạn và một khách hàng quan trọng. Cự Giải nên cố duy trì sự bình tĩnh, điềm đạm để giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử luôn lo nghĩ cho vấn đề của người khác, ngay cả khi những điều này không ảnh hưởng gì tới bạn. Lo nghĩ cho người khác là tốt, nhưng Sư Tử không nên để điều này ảnh hưởng tới suy nghĩ, cảm xúc hay các kế hoạch cá nhân của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Ba này, Xử Nữ sẽ luôn xuất hiện ở đúng nơi, đúng lúc để sửa chữa một vài lỗi sai, rắc rối trong cuộc sống. Một khi giải quyết xong các vấn đề này, Xử Nữ sẽ nhận ra được chẳng có lý do gì khiến bạn phải căng thẳng, cuống lên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải học cách đối mặt với những nỗi sợ hãi của mình. Chỉ khi vượt qua được chúng, bạn mới có thể tập trung vào làm việc, phát triển con đường sự nghiệp. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình có thể nhờ người thân giúp làm việc nhà, nhưng đừng mong họ làm mọi việc thay cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp rất muốn giúp đỡ người thân của mình. Tuy nhiên, do quá tập trung vào giải quyết các công việc cá nhân, Bọ Cạp sẽ không thể nhận ra mọi người xung quanh đang cần tới sự giúp đỡ của bạn. Điều này lại vô tình khiến đối phương hiểu lầm, nghĩ rằng Bọ Cạp là người ích kỷ, kiêu căng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra rất thu hút trong ngày thứ Ba này. Bạn biết chính xác mình muốn gì và phải làm gì. Hôm nay cũng là một ngày tiềm năng cho những Nhân Mã còn độc thân. Tuy nhiên, nếu đã có "một nửa" cho riêng mình, bạn nên hạn chế tỏ ra quá thân mật với những người bạn khác. Điều này có thể khiến đối phương hiểu lầm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có cơ hội đi du lịch hoặc công tác trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp sẽ là nguyên nhân khiến bạn tỏ ra chần chừ, không biết mình có nên nắm bắt cơ hội này hay không. Ma Kết cũng nên chú ý tới các kế hoạch gia đình, tránh bỏ lỡ lời hứa với ai đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang suy nghĩ tới việc tìm cách cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình yêu, bạn nên tỏ ra thành thật hơn với đối phương. Có lẽ Bảo Bình nên chủ động thông báo các kế hoạch của mình cho người yêu biết để họ thấy yên tâm, tin tưởng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời gian qua, Song Ngư gặp rất nhiều căng thẳng trong công việc, cuộc sống cá nhân. Có khả năng bạn cũng sẽ phải đối mặt với một đợt căng thẳng mới trong ngày hôm nay, liên quan tới một vài lời đàm tiếu tại nơi làm việc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức