Tử vi thứ Ba (6/7/2021): Bạch Dương nên chủ động giao tiếp với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý thực đơn tuần toàn món ngon, đầy đủ dinh dưỡng

5 bộ phim hay về tình gia đình, mang cả nhà tới gần nhau hơn

5 bí quyết giảm đầy hơi trong ngày “đèn đỏ”

6 quy tắc kiểm soát đường huyết cho người bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương cần chú ý giao tiếp, tương tác với mọi người xung quanh. Điều này sẽ tốn của bạn khá nhiều thời gian. Bạch Dương có thể tìm được sự hài lòng trong công việc. Tuy nhiên, bạn lại thấy hơi thất vọng khi không được mọi người xung quanh quan tâm, chú ý.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Ba đầy bất ngờ. Đa số những điều bạn dự định làm sẽ diễn ra không đúng ý, nhưng cuối cùng Kim Ngưu vẫn thấy khá hài lòng vào kết quả. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn học cách chủ động hơn khi làm việc nhóm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử được yêu cầu giám sát một người hoặc một công việc đặc biệt. Ban đầu, bạn không nghĩ nhiều về vấn đề này. Tuy nhiên, Song Tử sẽ dần nhận ra có vài điều không ổn. Lúc này, Song Tử sẽ phải cân nhắc liệu có nên báo cáo lại rắc rối này, hay bạn nên tìm cách giúp đối phương che giấu vấn đề. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải phải chất vấn ai đó về một lời nói dối hoặc hành động sai trái của họ. Có thể đối phương đã làm điều này trong suốt một khoảng thời gian dài, do đó Cự Giải cần tìm hiểu tại sao họ lại hành động như vậy. Nếu hiểu được nguyên nhân, có lẽ bạn sẽ tỏ ra khoan dung hơn với đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử phải đưa ra một lựa chọn cụ thể. Đảm bảo bạn đã tìm hiểu kỹ về các rủi ro có thể xảy ra trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Nếu đã làm mọi thứ trong khả năng của mình, có lẽ Sư Tử chỉ còn có thể trông đợi vào may mắn, hy vọng những điều tốt nhất có thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ vốn không phải người thích làm hài lòng người khác. Tuy nhiên, dường như ngày thứ Ba này bạn sẽ thay đổi, cố gắng để mọi việc có lợi hơn cho mọi người xung quanh. Điều này có thể gây bất ngờ cho một vài người đồng nghiệp. Chỉ có bạn bè thân thiết mới hiểu Xử Nữ thực sự tốt bụng thế nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ được mọi người xung quanh quan tâm, chú ý trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này lại khiến bạn cảm thấy hơi ngột ngạt. Trong công việc, Thiên Bình đang có khoảng thời gian làm việc hiệu quả. Bạn không muốn lãng phí thời gian vì bất kỳ vấn đề gì khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Ba này, Bọ Cạp không muốn ở mãi trong nhà. Bạn muốn được ra ngoài, thực hiện các hoạt động ngoài trời thú vị. Có lẽ các hoạt động này sẽ giúp bạn thêm sáng tạo, cải thiện tâm trạng và có động lực để học tập và làm việc tốt hơn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý cách cư xử với mọi người xung quanh. Đừng tỏ ra ích kỷ, chỉ biết tới mỗi bản thân. Điều này đặc biệt đúng trong công việc, khi Nhân Mã chỉ thích làm việc theo cách của mình, làm việc có lợi cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang bỏ rất nhiều tâm sức vào thực hiện các công việc, dự án hiện tại. Tuy nhiên, ngay cả khi đã chú ý tới cả những chi tiết nhỏ nhặt, Ma Kết vẫn có thể quên mất một chi tiết quan trọng. May mắn là một người đồng nghiệp hoặc bạn bè thân thiết sẽ đứng ra cứu nguy cho bạn vào phút cuối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nghe hơi sáo rỗng nhưng Bảo Bình nên nhớ không có điều gì là miễn phí trong cuộc sống. Bạn sẽ có được bài học sâu sắc về vấn đề này trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, một vài nỗi kỷ niệm cũ có thể được khơi gợi lại. Điều này khiến Bảo Bình thấy day dứt, đau lòng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đã mạnh dạn thử thách bản thân, nhưng dường như bạn đã lựa chọn sai hướng. Hôm nay, bạn sẽ phải giải quyết hậu quả từ hành động của mình. Đừng để khó khăn làm giảm động lực của bạn. Song Ngư chỉ cần lạc quan, chăm chỉ thêm chút nữa để đạt tới thành công.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức