Tử vi thứ Bảy (15/2/2020): Bạch Dương nên kiên quyết với lựa chọn của mình

Thứ Bảy (15/2/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

7 biện pháp tự nhiên giúp giảm căng thẳng, stress

Cần lưu ý điều gì trước khi bắt đầu nhịn ăn ngắt quãng?

Đặt chuông báo thức bằng bài hát giúp bạn tỉnh táo hơn mỗi sáng

8 lợi ích sức khỏe của câu kỷ tử cho hệ tiêu hóa, miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (15/2/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Có khả năng Bạch Dương sẽ sớm nhận được một lời mời, lời đề nghị hấp dẫn trong ngày hôm nay. Đứng trước lựa chọn này, hãy cứ làm theo ý muốn của mình, đừng để bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): May mắn sẽ tới với Kim Ngưu trong công việc. Hãy tận dụng tối đa cơ hội này để đưa mọi việc theo chiều hướng có lợi cho mình. Kim Ngưu không nên để mình bị ảnh hưởng bởi nhận xét của mọi người xung quanh. Quá để tâm tới người khác nghĩ gì chỉ khiến bạn thêm bất an.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tìm được sự ổn định trong ngày thứ Bày này. Mọi việc sẽ diễn ra đúng theo ý bạn, cả trong công việc và đời sống cá nhân. Có khả năng Song Tử sẽ phải giải quyết từ xa một số vấn đề, vướng mắc trong công việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý hơn tới vấn đề tài chính. Đừng trì hoãn các quyết định quan trọng mà hãy cố giải quyết chúng trong ngày hôm nay. Lời khuyên phù hợp nhất cho Cự Giải trong thời điểm hiện tại: Việc hôm nay chớ để ngày mai.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý tới chế độ ăn uống, chú ý tăng cường miễn dịch trong ngày hôm nay. Nên nhớ, dù bạn có thông minh, có nhiều kỹ năng tới đâu, Sư Tử cũng không thể làm mọi việc một mình. Học cách làm việc nhóm là cách tốt nhất để đạt được thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi gặp gỡ với những người bạn đã lâu không liên lạc. Trong ngày hôm nay, có khả năng Xử Nữ sẽ được mọi người yêu mến, bất kể bạn có làm gì đi chăng nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành chút thời gian cho chính mình, chiều chuộng bản thân nhiều hơn nữa. Đừng quá lo lắng tới những rắc rối trong chuyện tình cảm. Mọi việc sẽ sớm trở lại ổn định mà không cần bạn phải làm bất cứ điều gì.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời. Bạn cần tiếp xúc nhiều hơn với ánh nắng, cần hít thở không khí trong lành. Đừng suy nghĩ quá nhiều về những bí ẩn không thể giải thích. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để làm việc hiệu quả hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên tỏ ra quá tự kiêu. Hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, có thể có lời khuyên nào đó sẽ giúp ích cho bạn. Trong vấn đề tài chính, Nhân Mã nên tận dụng tối đa các mối quan hệ để kêu gọi đầu tư.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với trí tưởng tượng phong phú, Ma Kết có thể giải quyết nhiều vấn đề phát sinh trong ngày. Đừng tỏ ra bực bội, khó chịu khi các ý kiến của bạn không được mọi người đón nhận. Tới cuối cùng, có khả năng mọi người vẫn phải công nhận rằng bạn đúng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể làm việc tốt với những người thuộc cung Bạch Dương, Sư Tử và Bảo Bình. Một vài khó khăn có thể xảy ra trong lĩnh vực kinh tế, do đó Bảo Bình nên suy nghĩ kỹ trước khi hỏi vay tiền ai đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu chịu khó phân tích tình hình tài chính, Song Ngư sẽ có thể nghĩ ra các hướng để cải thiện, giải quyết vấn đề. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng, tránh để cảm xúc bốc đồng ảnh hưởng tới các quyết định quan trọng.
Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức