Tử vi thứ Bảy (30/10/2021): Bọ Cạp nên chú ý kiểm soát tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhiễm độc kim loại nặng nguy hiểm thế nào, có triệu chứng gì cảnh báo?

Gifographic: Run tay do rối loạn lo âu là gì, điều trị thế nào?

“Điểm danh” những loại thực phẩm khiến da bị lão hóa nhanh so với tuổi

Uống cà phê với chanh có giúp giảm béo nhanh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (30/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể duy trì được sự tập trung trong khi làm việc. Điều này khiến bạn chỉ tốn ít thời gian để hoàn thành các công việc được giao. Tuy nhiên, nếu bị giao việc quá mức, Bạch Dương vẫn dễ dàng bị căng thẳng, stress.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải dành thời gian giải quyết một số khó khăn, rắc rối trong gia đình. Bạn cũng phải tự mình đứng ra giải quyết mọi việc nếu muốn đạt được thành công. Kim ngưu có thể cần tiêu một khoản tiền lớn, nhưng đừng lo lắng vì bạn sẽ sớm làm lại được khoản tiền này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngày thứ Bảy này đánh dấu một khởi đầu mới cho Song Tử trong các vấn đề gia đình. Có lẽ đã tới lúc bạn cần đấu tranh, tự đặt ra các quy tắc mới thay vì nghe theo quyết định của người khác. Nếu muốn hoàn thành tốt mọi việc, Song Tử nên chú ý giải quyết từng việc một, không bỏ qua bất cứ giai đoạn nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tự đặt ra một vài quy tắc trong ngày thứ Ba này, đặc biệt nếu bạn muốn mọi việc diễn ra đúng theo kế hoạch ban đầu của mình. Cự Giải cũng nên học cách tiết chế bản thân, tránh việc kỳ vọng quá cao rồi lại phải thất vọng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Có rất nhiều việc Sư Tử muốn làm trong ngày thứ Bảy này, có thể là khám phá những điều mới mẻ. Để làm tốt kế hoạch này, Sư Tử cần chú ý giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tìm hiểu về lĩnh vực nghệ thuật.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra rất lạc quan, tràn đầy sức sống trong ngày thứ Bảy này. Bạn có thể dễ dàng thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Nếu vướng vào xung đột, Xử Nữ nên giải quyết từ nguyên nhân gốc rễ để xoa dịu đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình chỉ lo nghĩ được cho chuyện tình cảm của mình. Có lẽ bạn đang muốn thử làm điều gì đó lãng mạn cho người yêu. Với những Thiên Bình còn độc thân, bạn nên học cách buông bỏ đúng lúc nếu thấy đối phương không thực sự phù hợp với mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp cần chú ý kiểm soát vấn đề tài chính. Có lẽ bạn nên thử lập kế hoạch chi tiêu. Điều này sẽ giúp Bọ Cạp hạn chế mua các món đồ không cần thiết. Thay vì mua sắm linh tinh, bạn có thể dành khoản tiền này để đầu tư hoặc thực hiện những việc khác mà mình đam mê.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cẩn thận hơn, đừng mất cảnh giác trong cuộc trò chuyện với những người bạn thân thiết. Nếu xác định đã tới lúc phải dừng lại trong một mối quan hệ, Nhân Mã nên dứt khoát hơn. Chấm dứt sớm sẽ giúp cả bạn và đối phương phục hồi sớm hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết buộc phải đối diện với người mình yêu. Có lẽ đã tới lúc bạn phải đưa ra một vài quyết định quan trọng. Ma Kết cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, đặc biệt nếu điều này ảnh hưởng tới nhiều người. Hãy tỏ ra nghiêm túc nếu muốn được đối phương tôn trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất cởi mở trong ngày hôm nay, Bạn sẵn sàng bắt chuyện với tất cả mọi người mình gặp. Đây là cơ hội tốt để Bảo Bình nối lại mối quan hệ với những người bạn từng thân thiết. Có thể bạn cũng cần tìm hiểu kỹ hơn về một vài vấn đề đã xảy ra trong quá khứ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang bị ảnh hưởng nhiều bởi mọi người xung quanh. Có lẽ bạn nên chủ động đặt ra một vài ranh giới với đối phương. Hôm nay cũng là ngày tốt để Song Ngư thực hiện các vấn đề cá nhân. Bạn nên tập trung vào các dự án sáng tạo trong khả năng của mình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức