Tử vi thứ Bảy (3/8/2019): Cự Giải có thể vướng vào tranh cãi với người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

4 điều bạn nên thực hiện để có mái tóc chắc khỏe hơn

Tập thể dục có thực sự tốt cho làn da?

7 bệnh ngoài da bạn có thể mắc phải tại phòng tập gym

Bánh Trung thu vỏ đậu xanh - Loại bánh Trung thu không dùng bột

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (3/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với Bạch Dương, hôm nay là một ngày thực sự khó quên. Có khả năng bạn sẽ làm quen được với một người bạn thú vị, gặp một vài tình huống trùng hợp tới bất ngờ... Với một số Bạch Dương, đây có thể là thời gian bạn bắt đầu một chương mới trong cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi và bạn sẽ không để bất kỳ ai lấy mất cơ hội này. Nếu có ý định đi chơi xa, Kim Ngưu không nên tự mình lái xe để tránh các tình huống căng thẳng. Nhìn chung, chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên học cách chấp nhận rằng mọi thứ trong cuộc sống không phải lúc nào cũng nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đừng ép buộc mọi người phải làm theo ý mình. Có thể Song Tử đang cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Đi câu cá là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút rắc rối trong cuộc sống. Có thể bạn sẽ tìm được người hướng dẫn mình, nhưng đừng hy vọng họ sẽ giúp bạn từng bước một trong mọi việc. Tới tối, Cự Giải có thể cảm thấy khó chịu, bực bội khi người thân không hiểu và thông cảm với mình.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử, đừng thụ động chờ những điều tốt đẹp xảy đến với mình. Điều kỳ diệu có thể đến ngay cả trong những thứ nhỏ nhặt nhất, do đó Sư Tử nên nghiêm túc hơn với các vấn đề cá nhân, tình hình tài chính... Sư Tử cũng nên tránh những cuộc xung đột không cần thiết.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ nên chú ý nhiều hơn tới bạn bè và người thân. Có thể một người thân của Xử Nữ đang gặp nhiều vấn đề khó khăn và cần bạn ở bên chia sẻ, an ủi. Buổi tối, Xử Nữ nên dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực trong cuộc sống.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể cảm thấy khá bực bội khi phải tiếp chuyện với một người thích khoe khoang, người hay tò mò về đời tư của người khác. Buổi tối, Thiên Bình sẽ cùng gia đình tham gia một số sự kiện văn hóa. Điều này giúp mọi người thêm đoàn kết với nhau.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên để bụng bất kỳ chuyện gì. Học cách bỏ qua những sai lầm của người khác, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Thời gian rảnh, Bọ Cạp nên đi xem phim, đi bộ... Biết đâu bạn sẽ gặp được "một nửa" tiềm năng.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, nếu cần, hãy cùng các thành viên khác trong gia đình thảo luận kỹ trước khi mua bất kỳ món đồ mới nào. Đặc biệt, Nhân Mã sẽ phải chú ý nhiều hơn tới các thành viên nhí trong gia đình. Có thể chúng đang cần được giúp đỡ, cần bạn cho lời khuyên.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy hơi áp lực khi đề cập tới chuyện tình cảm. Những Ma Kết còn độc thân có thể cảm thấy hơi ngại ngùng, không thể trò chuyện tự nhiên với người mình thích. Nếu đã có người yêu, bạn nên tỏ ra kiên nhẫn, quan tâm hơn tới đối phương.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên tập trung giải quyết các rắc rối trong chuyện tình cảm. Có khả năng bạn sẽ thành công trong việc làm mới mối quan hệ hiện tại. Bảo Bình cũng nên thử thay đổi ngoại hình của mình. Đừng ngại thử một phong cách thời trang hay một kiểu tóc mới.

Tử vi thứ Bảy (26/1/2019): Bảo Bình có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý tới sức khỏe thể chất, tinh thần của mình. Hãy bắt đầu bằng việc ăn nhiều rau củ, trái cây hơn và có kế hoạch tập thể dục hàng ngày. Thứ Bảy không phải ngày tốt để họp mặt gia đình hay bắt đầu một mối quan hệ mới.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức