Tử vi thứ Bảy (7/11/2020): Nhân Mã nên tỏ ra mạnh mẽ, tự tin hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Muốn dễ ngủ, ngủ ngon hơn: Nên bổ sung melatonin hay magne?

4 động tác cardio an toàn cho người bị đau khớp gối

Dễ bị cảm lạnh vì những thói quen hàng ngày

7 loại trà tốt cho người bệnh hen suyễn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang rất cố gắng để hàn gắn lại một mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ muốn làm thân với đối phương vì những lợi ích mà mối quan hệ này mang lại. Nếu để đối phương nhận ra sự thật này, có nguy cơ Bạch Dương sẽ đánh mất nhiều điều quan trọng khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tỏ ra rất kiên trì, nhẫn nại nếu muốn hoàn thành một công việc quan trọng nào đó. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên "một nửa" của mình. Kim Ngưu nên trân trọng từng khoảnh khắc bên người mình yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải làm việc với một vài người trẻ tuổi hơn. Bạn sẽ phải cố gắng tìm cách thuyết phục họ nghe theo hướng đi của mình. Nếu thấy nản lòng, Song Tử nên nghĩ tới những mong muốn của bản thân để lấy lại động lực làm việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy khá khó chịu khi chuyện tình cảm của mình bị người khác soi mói, đem ra bàn tán. Có thể mọi người xung quanh đang rất tò mò với những rắc rối bạn gặp phải. Tuy nhiên, Cự Giải vốn khá kín đáo, không muốn thể hiện quá nhiều về cuộc sống cá nhân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra dễ cáu kỉnh, bực bội khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bất kể họ có nói gì, bạn vẫn kiên quyết hành động theo ý mình. Điều này có thể khiến một vài người bạn, người thân của Sư Tử thấy phiền lòng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thể chất trong ngày thứ Bảy này. Điều này cũng giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ có thể tỏ ra khá lãng mạn, quan tâm tới đối phương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang tự đặt ra các kỳ vọng quá xa vời và điều này khiến bạn cảm thấy rất khó khăn, mệt mỏi trong cuộc sống. Đừng mong đợi vào sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Thiên Bình chỉ có thể tự mình cố gắng nếu muốn đạt tới thành công.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Bảy này, Bọ Cạp có thể tìm được hướng đi phù hợp trong sự nghiệp, một cơ hội mới để phát triển công việc. Bọ Cạp có thể thoải mái lựa chọn làm điều mình thích. Bạn luôn có gia đình, người thân ở bên ủng hộ, quan tâm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ sớm nhận ra cuộc sống không hoàn hảo như bạn vẫn nghĩ. Bạn buộc phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn bắt kịp với mọi người xung quanh. Đừng tỏ ra thiếu tự tin khi làm việc. Bạn không biết mình có thể làm được những gì nếu không dám chấp nhận thử thách.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được sự giúp đỡ từ một người bạn, người thân trong ngày thứ Bảy này. Đối phương sẽ hết lòng giúp đỡ giải quyết các khó khăn, rắc rối mà Ma Kết vẫn luôn lo lắng bấy lâu nay và nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị, thiết thực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy với nhiều bất ngờ thú vị, đặc biệt là trong đời sống gia đình. Có khả năng bạn sẽ giải quyết được nhiều rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu có thể, Bảo Bình nên dành thời gian học hỏi những kiến thức mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Bảy tràn đầy lãng mạn. Ở bên người yêu cũng giúp bạn gạt bỏ các lo lắng thường ngày, cảm thấy thư giãn hơn. Song Ngư cũng tỏ ra khá thoải mái, không ép buộc đối phương làm những điều họ không thích.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức