Tử vi thứ Hai (27/12/2021): Song Tử đang phân vân giữa khá nhiều lựa chọn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2022: Một năm nhiều may mắn

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2022: Một năm đầy "sóng gió"

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử 2022: Bạn đã sẵn sàng tỏa sáng?

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2022: Hãy tận hưởng hành trình!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (27/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể vướng vào một vài tranh chấp tại nơi làm việc. Điều này khiến bạn thấy khá bối rối, không biết mình nên xử sự thế nào cho đúng. Nếu đưa ra lựa chọn đúng đắn, Bạch Dương hoàn toàn có thể lấy được cơ hội chiến thắng trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có lẽ Kim Ngưu sẽ phải từ bỏ một mối quan hệ, từ bỏ một sở thích của mình trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn cảm thấy khá buồn chán, xuống tinh thần. Trong mọi trường hợp, bạn đang hành động khá đơn giản, thiếu suy nghĩ, không tính tới những hậu quả mình có thể phải gánh chịu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày đầu tuần, Song Tử sẽ phải phân vân giữa một số lựa chọn rất khác nhau. Quyết định cuối cùng của bạn có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người, ngay cả với những người biết rõ về bạn. Có lẽ Song Tử sẽ để lộ cho đối phương thấy một khía cạnh không đáng tự hào.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ bắt đầu lịch trình làm việc khá nghiêm ngặt kể từ hôm nay. Bạn có cảm giác mình vẫn chưa làm đủ nhiều, đủ chăm chỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, Cự Giải không nên vì quá mải mê vào công việc mà bỏ bê việc chăm sóc gia đình, người thân của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy khá bất an trong đời sống cá nhân. Những suy nghĩ này khiến bạn không còn tâm trạng để đi chơi với bạn bè, hay làm điều gì đó mà bạn thích. Thay vào đó, Sư Tử sẽ có xu hướng tự cô lập mình, tránh né tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày đầu tuần, Xử Nữ sẽ rất chú ý tới chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cố gắng đôi chút mới có thể có thời gian để ở bên người yêu. Có khả năng Xử Nữ sẽ thấy ghen tuông đôi chút, nhưng “một nửa” của bạn sẽ nhanh chóng xóa bỏ hiểu lầm này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tập trung nhiều hơn vào các vấn đề cá nhân trong ngày thứ Hai này. Thậm chí, bạn còn có thể lên kế hoạch “đi trốn”, đi du lịch bất ngờ cùng người yêu. Những Thiên Bình còn độc thân có thể tỏ ra kiên trì hơn trong chuyện tình cảm. Cuộc sống của bạn đang xoay quanh nhiều tình huống thú vị, nóng bỏng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay. Bạn cảm thấy nhạy cảm hơn bình thường và dễ dàng thấy tệ hơn, ngay cả khi chỉ thấy mệt mỏi hay đau ốm nhẹ. Đừng coi thường sức khỏe của mình mà hãy đi khám nếu thấy cần thiết.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá nóng tính, thiếu kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Việc trút giận lên mọi người, mọi việc xung quanh có thể khiến bạn thấy thoải mái hơn trong vài phút. Tuy nhiên, khi đã bình tĩnh trở lại, Nhân Mã chắc chắn sẽ thấy xấu hổ vì hành động của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết sẽ tỏ ra khá xa rời thực tế. Ngay cả khi nghĩ ra nhiều ý tưởng tất thú vị, mọi việc cũng sẽ không đi đến đâu nếu bạn không thể áp dụng những ý tưởng này vào thực tế. Ma Kết có thể thấy khá khó chịu khi bạn phải nhận khá nhiều lời từ chối mà không rõ lý do.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá hòa đồng trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn với một vài người khó tính. Tuy nhiên, một vài người đồng nghiệp có thể tỏ ra ghen tỵ với thành công của Bảo Bình. Dù có thể hơi thừa nhưng bạn vẫn nên đề phòng họ trong thời gian tới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bắt đầu tuần mới, Song Ngư có thể thấy tràn đầy cảm hứng, đặc biệt là khi bạn đang làm việc vì một mục đích thú vị. Song Ngư cũng cảm thấy khá tự hào vì những điều mình có thể làm được. Hôm nay là ngày tốt để bạn hoàn thành một mục tiêu dài hạn trong công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức