Tử vi thứ Hai (28/10/2024): Ma Kết nên tránh các tình huống căng thẳng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cảnh báo những biến chứng gout nguy hiểm và cách phòng ngừa

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem “Venom: Kèo cuối”

Chia sẻ: Cùng con vượt qua dị dạng bẩm sinh đường mật khó trị

Màu sắc của ánh sáng có thể giúp cải thiện cơn đau nửa đầu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (28/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận ai đó. Hãy thử tỏ ra quyến rũ hơn, xem đối phương có bị lay động hay không. Trên thực tế, Bạch Dương có đủ khả năng để khiến mọi người nhìn nhận mọi việc theo cách của bạn mà không cần phải thúc ép họ quá nhiều.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu chắc chắn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ trong ngày thứ Hai này, bạn chỉ cần tránh làm quá vấn đề. Nhìn chung, mọi việc đều diễn ra một cách khá tuyệt vời, chỉ cần Kim Ngưu để mọi việc tiến triển một cách tự nhiên, không gò ép mọi người xung quanh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có đủ năng lượng để giải quyết mọi vấn đề bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Hãy xem liệu bạn có thể khiến một vài người bạn, người thân nghe theo ý kiến, sự sắp đặt của mình hay không. Nhìn chung, chỉ cần Song Tử chịu khó “động não”, bạn có thể giải quyết được gần như mọi việc trong ngày thứ Hai này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ muốn sắp xếp lại nhà cửa trong ngày thứ Hai này, ngay cả khi bạn đang có khá nhiều việc cần giải quyết. Có lẽ nguồn năng lượng của bạn sẽ hướng đến các hoạt động gia đình là chủ yếu. Do đó, hôm nay sẽ là thời điểm tốt nếu Cự Giải muốn tổ chức các buổi tụ họp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được nhiều tín hiệu tốt từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Sau khi suy nghĩ kỹ, chắc chắn họ sẽ đánh giá cao đề xuất của Sư Tử. Điều này giúp bạn cảm thấy khá nhẹ nhõm. Đồng thời, Sư Tử cũng sẽ biết bạn cần làm gì để tận dụng được tối đa những lợi thế mà mình có được.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần nhìn nhận cả 2 mặt của mọi vấn đề. Việc tìm hiểu mọi chuyện một cách qua loa chỉ dẫn tới nhiều hiểu lầm tai hại. Có lẽ trước khi đưa ra các quyết định lớn, Xử Nữ sẽ cần tìm tới lời khuyên, sự trợ giúp của một ai đó giàu kinh nghiệm hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khả năng cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, có lẽ bạn cần tìm cách vượt qua được giới hạn của bản thân. May mắn là với tính cách vui vẻ, lạc quan của mình, Thiên Bình có thể đảm nhận được mọi trách nhiệm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải trải qua khoảng thời gian căng thẳng một cách kỳ lạ với bạn bè, đồng nghiệp của mình. Trong ngày thứ Hai này, tốt hơn hết bạn nên chú ý hơn tới những chi tiết nhỏ quanh mình, xem có điều gì đặc biệt diễn ra mà bạn chưa chú ý tới hay không.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận được khá nhiều câu hỏi khó. May mắn là với khả năng sáng tạo, ứng biến của mình, bạn vẫn có thể nghĩ ra được những câu trả lời phù hợp, có thể giúp ích được cho đối phương. Chưa kể, Nhân Mã còn có thể thực hiện mọi việc một cách khá thuyết phục nếu cần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết có thể gặp chút rắc rối trong việc tranh giành quyền lực, ngay cả khi bạn nghĩ vấn đề này không liên quan gì tới mình. Có thể Ma Kết là người phải đứng ra chịu trách nhiệm, hoặc bạn sẽ là người nêu ra chỉ trích, đòi quyền lợi từ ai đó. Bằng cách này hay cách khác, Ma Kết nên cố tìm cách chấm dứt sự căng thẳng này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang có chút thời gian rảnh rỗi và bạn sẽ nhân cơ hội này giải quyết một số vấn đề cá nhân. Với nguồn năng lượng tích cực, Bảo Bình có thể sớm giải quyết dược một vài vấn đề còn tồn đọng, từ đó tiếp tục làm việc, tiếp tục phát triển bản thân nhiều hơn trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Hai này, Song Ngư nên chủ động tìm tới một người bạn. Họ đang thực sự cần có bạn ở bên, nhưng lại không biết phải mở lời ra sao. Với sự nhạy cảm của mình, Song Ngư có thể sớm nhìn ra được vấn đề, từ đó giúp đối phương đưa mọi việc trở lại đúng hướng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức