Tử vi thứ Năm (12/7/2018): Song Tử có "duyên" làm quen với bạn khác giới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngoại tâm thu: Dùng Ninh Tâm Vương đỡ nhưng vẫn khó thở, nên làm gì?

5 vị trí có thể tự bấm huyệt tại nhà giúp bạn ngủ ngon hơn

Top 10 cách giảm đau tự nhiên khi bị sỏi mật

Chỉ số HbA1c là gì và bảng quy đổi các chỉ số đường huyết?

Sau khi ăn bao lâu mới nên uống nước?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (12/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận thấy một người đồng nghiệp đang cố tìm cách nói xấu, phá rối công việc của mình. Điều này có thể ảnh hưởng tới quyết định thăng chức của bạn, nhưng rất may mắn, cấp trên của Bạch Dương là người có tầm nhìn và họ nhanh chóng nhận ra bạn đang bị “chơi xấu”.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ tiếp tục thực hiện dự án bạn đang ấp ủ bấy lâu nay, đồng thời lên kế hoạch đi nghỉ mát cuối tuần này. Vào buổi tối, bạn sẽ nhận được một bất ngờ nhỏ từ người yêu của mình. Có thể cô ấy/anh ấy đã lên kế hoạch đưa bạn đi ăn, đi chơi ở những nơi hoàn toàn mới lạ.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người bạn khác giới trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, đây sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm “một nửa” phù hợp với mình. Tới tối, Song Tử sẽ cùng người bạn mới quen này đi uống nước, tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống của đối phương.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên lên kế hoạch cụ thể cho các dự án sắp tới của mình. Hãy chú ý vì bạn sẽ sớm có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tốt hơn hết, Cự Giải nên chuẩn bị từ bây giờ để sẵn sàng nêu lên ý tưởng khi được cấp trên hỏi tới.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy hơi lo lắng, khó xử trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải lên danh sách khách mời cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới của mình và Sư Tử không biết có nên mời người yêu cũ của mình hay không. Tốt hơn hết, hãy thử hỏi ý kiến “một nửa” hiện tại để chắc chắn họ không thấy khó chịu.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ sớm phải đưa ra một quyết định quan trọng. Có lẽ bạn sẽ được đề nghị một công việc liên quan tới môi trường hoặc thiên nhiên hoang dã. Đây sẽ là cơ hội tốt để Xử Nữ có thể ghé thăm nhiều địa danh, làm quen với nhiều người bạn mới.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang muốn có khoảng thời gian yên tĩnh để có thể tự mình suy nghĩ về những khó khăn trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm được điều này tại nhà một người họ hàng. Người này sẽ vui vẻ chào đón bạn mà không đưa ra bất kỳ câu hỏi hay yêu cầu nào.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cố lấy lại tinh thần làm việc trong ngày hôm nay. Tỏ ra lười biếng, uể oải chỉ làm mất hình tượng của bạn trong mắt cấp trên. Có thể họ đang muốn cho bạn một cơ hội thăng tiến, nhưng sẽ suy nghĩ lại và dành cơ hội này cho một người đồng nghiệp khác nhiệt tình hơn.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn có thời gian suy nghĩ về tương lai của chính mình và bạn quyết định “tạm nghỉ” trong mối quan hệ hiện tại. Tới buổi tối, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhớ đối phương da diết. Tuy nhiên, lúc này có thể họ đã thay đổi suy nghĩ, cho rằng trở lại thời kỳ độc thân thật vui vẻ.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có cơ hội đi hội chợ đồ cũ và bạn sẽ mua được một món đồ có giá trị với giá rất rẻ. Điều này khiến bạn rất vui vẻ và quyết định tổ chức ăn mừng với “một nửa” của mình. Hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn, để lại nhiều cảm xúc dễ chịu.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ trở nên khá nhạy cảm với những vấn đề nhỏ. Có thể bạn cũng lo lắng mình không có đủ thời gian để bàn giao lại một dự án quan trọng, không đảm bảo hiệu quả phần việc mình được giao… Tất cả những nỗi lo này đều không có cơ sở vì Bảo Bình đã làm tốt công việc của mình.

Tử vi thứ Năm (5/7/2018): Thiên Bình là người tạo ra xu hướng thời trang - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng hòa giải với người thân và đồng nghiệp tại cơ quan. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều cuộc cãi vã không cần thiết. Tới tối, người yêu của bạn sẽ chủ động lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn và điều này khiến Song Ngư cảm thấy rất xúc động.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức