Tử vi thứ Tư (14/4/2021): Cự Giải không nên tỏ ra quá nóng vội, hấp tấp

Thứ Tư (14/4/2021) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

6 thói quen đang “giết chết” ham muốn tình dục của bạn

Chăm sóc bệnh nhân suy tim độ 3 thế nào để làm chậm tiến triển bệnh

Dùng tinh dầu đuổi muỗi thế nào để đảm bảo an toàn?

Tại sao đường huyết 5 giờ sáng tăng cao, điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/4/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể biết được một vài sự thật bất ngờ. Từ sự thật này, bạn có thể rút ra được một bài học, hoặc nhận ra lý do cho hành động của một ai đó. Trong công việc, Bạch Dương sẽ được mọi người xung quanh nhận xét, đánh giá khá tích cực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đứng ra tự bảo vệ quan điểm của mình trước một vài người đồng nghiệp. Bạn cần tỏ ra kiên nhẫn hơn khi giải thích cho họ về các tình huống mới. Có lẽ Kim Ngưu cũng muốn lên kế hoạch đi chơi, đi du lịch trong ngày thứ Tư này. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong thời gian qua, dường như Song Tử luôn tỏ ra coi thường một điều gì đó. Tới hôm nay, bạn mới nhận ra mình đã sai khi làm điều này. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể mất đi một món đồ quan trọng, hoặc tệ hơn là mất đi một người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn người yêu nhận ra họ đã sai về một điều gì đó. Tuy nhiên, bạn cũng không thể chứng minh được rằng quan điểm của mình là đúng. Tốt hơn hết, Cự Giải không nên tỏ ra quá nôn nóng. Thời gian sẽ dần làm sáng tỏ mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù Sư Tử có rất nhiều dự định muốn hoàn thành trong ngày tứ Tư này, tình hình sức khỏe lại không cho phép bạn làm việc quá sức. Có lẽ bạn đang thấy quá căng thẳng, kiệt sức khi làm việc liên tục trong nhiều ngày qua.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ có thể tỏ ra quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, thay vì chỉ tập trung vào chính mình. Điều này cho thấy Xử Nữ là người rất tốt bụng, tình cảm, nhưng bạn không nên quá vì người khác mà bỏ qua lợi ích của bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Lời khuyên cho Thiên Bình trong ngày thứ Tư này là hãy tin tưởng vào khả năng phân tích, diễn giải của bản thân. Đừng quá tin tưởng vào những thông tin người khác đưa ra cho bạn. Rất có thể ai đó sẽ tìm cách lừa dối Thiên Bình trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc gặp gỡ tình cờ với một người bạn đặc biệt sẽ giúp Bọ Cạp làm sáng tỏ một vài điều bạn còn vướng mắc trong thời gian gần đây. Cuộc trò chuyện này sẽ giúp Bọ Cạp nảy ra nhiều ý tưởng, cảm hứng thú vị. Tuy nhiên, bạn vẫn cần định hướng chính xác những việc mình cần làm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang tìm cách giữ khoảng cách với một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, đây không phải cách giải quyết tối ưu cho các vấn đề bạn đang gặp phải. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên lắng nghe cả trực giác của mình, cả lời khuyên của mọi người xung quanh để tìm ra được hướng đi đúng đắn nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có rất nhiều mong muốn, khát khao trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, dường như đây đều là những điều khó thực hiện. Ma Kết không nên đặt quá nhiều mục tiêu khó hoàn thành. Hãy xác định rõ ràng bạn thực sự cần gì ngay lúc này và tập trung thực hiện 1 - 2 việc cần kíp nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để mình bị ảnh hưởng bởi ý kiến, sự lựa chọn của các thành viên khác trong gia đình. Có lẽ bạn đã tìm được một con đường riêng khác với số đông. Tuy nhiên, nếu đây là một vấn đề quan trọng, lâu dài, Bảo Bình nên nhớ trao đổi kỹ lưỡng với người thân thay vì tự ý quyết định một mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải giúp đỡ một vài thành viên nhí trong gia đình. Tuy nhiên, đừng tham gia quá nhiều vào các vấn đề trong gia đình, đặc biệt nếu "một nửa" của bạn vẫn thường nắm quyền kiểm soát các vấn đề này. Điều này sẽ giúp Song Ngư tránh được các xung đột không đáng có.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức