Tử vi thứ Năm (21/12/2023): Nhân Mã nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2024: Tình hình tài chính sẽ sớm được cải thiện

Tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu 2024: Dự đoán một năm năng động

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2024: Nhiều điều tốt sẽ tới trong năm mới

Cách dùng dầu dưỡng chăm sóc mái tóc mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (21/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cần tới sự kiên nhẫn để có thể vượt qua được mọi khó khăn. Có thể bạn sẽ rơi vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan, buộc phải chờ đợi hành động của mọi người xung quanh rồi mới có thể xác định được mình cần phải làm gì.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu và bạn bè của mình đang phối hợp rất tốt với nhau, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Việc kinh doanh sẽ có lúc thăng, lúc trầm, do đó đừng quá lo lắng nếu thấy chúng thay đổi theo hướng không như ý. Kim Ngưu nên giữ nguồn năng lượng tích cực để có thể duy trì tốt các mối quan hệ xã hội.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Không phải lúc nào Song Tử cũng thấy thoải mái khi phải đưa ra những lời góp ý, chỉ trích mọi người xung quanh. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ không thể để yên cho họ hành động, đặc biệt nếu điều này ảnh hưởng trực tiếp tới công việc hay đời sống của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy cứ bình tĩnh, thư giãn và thoải mái giao lưu với những người mà Cự Giải thấy hấp dẫn trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể muốn vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải gặp gỡ những người bạn mới, lắng nghe những quan điểm mới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu muốn, Sư Tử có thể thoải mái thể hiện tình cảm với ai đó trong ngày thứ Năm này. Bạn cần nỗ lực rất nhiều để có thể tạo được ấn tượng tốt với đối phương. Tuy nhiên, chắc chắn sự chân thành, nhiệt tình của Sư Tử sẽ được đối phương ghi nhớ mãi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ muốn mở rộng các mối quan tâm của mình. Bạn sẽ muốn khám phá những địa điểm mới, tìm hiểu các sở thích mới để làm giàu thêm vốn sống của bản thân. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Xử Nữ có thể tìm hiểu giá trị trong từng hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gắn kết mọi người xung quanh lại với nhau trong ngày thứ Năm này, ngay cả một vài người bạn đã lâu không trò chuyện cùng. Với khả năng ngoại giao của mình, Thiên Bình không ngại là người bắt đầu cuộc trò chuyện.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp đã có đủ những gì bạn cần để có thể thực hiện các bước đi lớn. Mọi việc càng táo bạo, bạn sẽ càng cảm thấy dễ mất thăng bằng. Tuy nhiên, Bọ Cạp đang có đà để phát triển. Do đó, đừng ngại tận dụng các cơ hội của mình để thực hiện công việc một cách hoàn hảo nhất.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tỏ ra nghiêm túc hơn khi hành động, bất kể bạn đang làm các vấn đề nhỏ nhặt hay lớn lao, quan trọng. Đừng quyết định mọi chuyện chỉ dựa theo cảm xúc của bạn. Thay vào đó, Nhân Mã nên chú ý phân tích tình hình để đảm bảo bạn có được các thông tin đáng tin cậy trước khi hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy tràn đầy năng lượng, đắm chìm trong khả năng sáng tạo vô hạn. Hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện điều gì đó thú vị, mang lại niềm vui cho chính mình và mọi người xung quanh. Tham gia vào các lĩnh vực nghệ thuật sẽ giúp Ma Kết đạt được nhiều tiếng vang trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể nghĩ ra một vài điều mới mẻ mà bạn muốn học hỏi. Đây là thời điểm tốt để bạn tạo cho mình các thói quen mới. Bảo Bình cũng có thể thử sức với một vài chủ đề mà bình thường bạn cho rằng khá khô khan, kém hấp dẫn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần đảm bảo rằng bạn không đánh giá mọi người, mọi vật một cách nông cạn trong ngày thứ Năm này. Có nhiều điều đang diễn ra mà bạn phải thực sự tìm hiểu mới có thể hiểu rõ được. Trong đời sống cá nhân, một vài ảo tưởng của Song Ngư cũng sẽ sớm tan thành mây khói, buộc bạn phải quay về đối mặt với thực tế phũ phàng.

 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức