Tử vi thứ Tư (20/12/2023): Bọ Cạp sẽ duy trì được sự nhiệt tình trong cuộc sống

Tử vi thứ Tư (20/12/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Podcast: Nguyên tắc phòng bệnh tim mạch khi trời rét đột ngột

Block nhánh trái cần điều trị như thế nào?

Podcast: Không chủ quan với biến chứng nặng do cúm A

Cách giúp “cú đêm” làm quen với công việc giờ hành chính

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ mong chờ được gặp gỡ nhiều người bạn mới. Với nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ của mình, chắc chắn điều này sẽ không quá khó khăn với bạn. Có thể các mối quan hệ mới sẽ tới từ công việc, hoặc tới với Bạch Dương thông qua những người bạn chung.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu buộc phải tiến lên phía trước với tốc độ nhanh hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để sắp xếp lại mọi việc theo đúng ý. Kim Ngưu có những nhu cầu của riêng mình, do đó đừng ngại nói ra những điều chưa vừa ý bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trở thành nguồn động lực, trở thành “tia sáng” giúp cuộc sống của ai đó trở nên thú vị hơn trong ngày hôm nay. Hãy cứ thoải mái thực hiện các sáng kiến của mình để giúp chuyện tình cảm thăng hoa hơn. Trong công việc, một người khách hàng mới cũng sẽ sớm nhận ra tiềm năng của Song Tử.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác khó tin với câu chuyện của bất kỳ ai. Tuy nhiên, hãy cho mình thời gian để nhìn nhận mọi việc trước khi thể hiện thái độ với họ. Cự Giải cần tìm hiểu vấn đề kỹ lưỡng, trước khi đưa ra bất kỳ một phán xét nào.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, việc học tập rất quan trọng với Sư Tử. Bạn có thể học được nhiều mới lạ, bất kể là trên ghế nhà trường hay các bài học thực tế ngoài xã hội. Bất kể thế nào, Sư Tử cũng sẽ thấy rất hài lòng với những kiến thức mới mình thu thập được. Rồi sẽ có lúc bạn áp dụng được chúng vào thực tế.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ biết vấn đề tài chính sẽ không thể giải quyết được trong một sớm một chiều, dù mọi người xung quanh có thể hứa hẹn nhiều điều với bạn. May mắn là với khả năng phân tích vấn đề một cách nhạy bén, Xử Nữ sẽ có thể tìm ra được phương án phù hợp để tạm thời giải quyết được các rắc rối này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì các mối quan hệ trong công việc. Đừng coi thường những buổi hẹn gặp nhỏ. Việc thường xuyên vun đắp cho các mối quan hệ này rồi sẽ giúp ích nhiều cho Thiên Bình trong tương lai.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thái độ tận tâm, nhiệt tình của Bọ Cạp sẽ giúp ích được nhiều cho bạn, trong cả công việc lẫn trong các khía cạnh khác của cuộc sống. Hôm nay, bạn đang có tâm trạng, năng lượng tốt và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh giải quyết các khó khăn mà họ gặp phải.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên thoải mái tận hưởng những điều kỳ diệu trong cuộc sống. Điều này giúp bạn có được nguồn năng lượng tốt để nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực nhất. Hôm nay cũng là ngày tốt để Nhân Mã dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút, nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần tạo một vài thói quen mới trong cuộc sống. Việc duy trì một lịch trình đều đặn sẽ giúp bạn khá nhiều trong khi làm việc, cũng như duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy thử bắt đầu từ những điều đơn giản như đi ngủ - thức dậy vào một khung giờ cố định, hoặc thực hiện các hoạt động thư giãn trước khi đi ngủ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẵn sàng cho cả thế giới thấy sự lập dị của mình. Với sự tự tin của mình, mọi chuyện sẽ diễn ra đúng theo ý của Bảo Bình và bạn thấy điều này thật tuyệt vời. Có lẽ bạn sẽ bắt đầu từ việc chọn đồ theo ý thích, hoặc tỏ ra cởi mở hơn về các kế hoạch, dự định có phần “điên rồ” của bản thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên vội tin tất cả những gì bạn nghe được trong ngày thứ Tư này, đặc biệt là những lời mời gọi, chào hàng. Ngay cả những ý tưởng mới nghe thoạt đầu rất thú vị cũng nên được xem xét lại một cách kỹ lưỡng. Song Ngư nên giữ sự cảnh giác, đặc biệt là khi thế giới xung quanh đầy những người xa lạ.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức