Tử vi thứ Năm (23/7/2020): Bảo Bình nên nghiêm túc thực hiện lời hứa của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn xoài giúp tăng cường sức khỏe tim mạch?

Chế độ ăn uống cho người bị tiền đái tháo đường kèm mỡ máu cao

Bơ đậu phộng giúp phòng bệnh đái tháo đường type 2?

Đẹp da, tăng cường miễn dịch với nước ép cà rốt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/7/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thời tiết khó chịu có thể khiến tâm trạng của Bạch Dương thay đổi thất thường. Điều này khiến bạn không có tâm trạng để làm việc. Việc buộc phải chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt trong công việc có thể khiến Bạch Dương cảm thấy rất phiền phức, khó chịu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dần chinh phục được một dự án, công việc bạn vẫn ấp ủ nhiều ngày qua. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tinh thần vì bạn còn phải làm rất nhiều việc nếu muốn thực sự đạt tới thành công. Trong đời sống gia đình, Kim Ngưu sẽ dễ dàng nhượng bộ một người thân.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ nhận được nhiều tin tức thú vị liên quan tới một người bạn, người thân. Bạn sẽ phải xem xét hành động của họ, từ đó đưa ra hướng phản ứng cho phù hợp. Tuy nhiên, Song Tử thường rất tệ trong việc che giấu cảm xúc thật của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn nhận được sự cảm thông, giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào họ mà hãy cố gắng tự giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải. Càng giải thích, kể lể, mọi người lại càng thấy khó chịu, mất dần sự tôn trọng cho Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tỏ ra quá cảnh giác với mọi người xung quanh. Thay vào đó, hãy để tình cảm tiến triển một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp Sư Tử dễ thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bạn đừng vội mong đợi bất kỳ tính huống lãng mạn nào trong ngày thứ Năm này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tỏ ra quá ích kỷ, kiêu ngạo trong ngày thứ Năm. Nếu không thể làm được điều này, bạn sẽ sớm thấy hối hận với hành động, lời nói của mình. Xử Nữ có thể đặt câu hỏi, nhưng bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận một vài sự thật khó chịu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình sẽ phải chịu trách nhiệm cho một ý tưởng, hành động của mình. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá bối rối. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới cảm nhận của mọi người xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ nhận được một bài học thú vị về việc phải giữ đúng lời hứa của mình. Điều này sẽ giúp bạn có tâm trạng vui vẻ hơn khi làm việc, chăm lo cho gia đình... Hãy cố gắng duy trì tinh thần lạc quan này càng lâu càng tốt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thấy nghi ngờ về khả năng của mình, đặc biệt khi có một người đồng nghiệp mới xuất hiện trong công ty của bạn. Có thể đối phương không thực sự quá xuất sắc, nhưng sự tự tin, lạc quan của họ có thể khiến Nhân Mã thấy choáng ngợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra khá quan tâm tới tình hình sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, bạn lại không đưa ra được các chọn lựa đúng khi nói tới việc thay đổi lối sống lành mạnh. Trong đời sống cá nhân, Ma Kết đang rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhận xét của mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gây ra một cuộc tranh cãi lớn. Nguyên nhân là do bạn đã không giữ được lời hứa của mình. Không cần biết Bảo Bình đã vất vả như thế nào, đối phương chỉ quan tâm tới sự thật rằng bạn đã thất hứa và quyết định không thể tin tưởng Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang bận rộn theo đuổi một vài ý tưởng thú vị trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn khó có thể tập trung vào làm việc. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể tỏ ra khá mơ mộng, mau quên. Tuy nhiên, mọi người xung quanh cũng không thể giận bạn lâu.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức