Tử vi thứ Năm (24/9): Song Tử nên chuẩn bị cho chuyến công tác xa

Thứ Năm (24/9/2020) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Mách bạn cách bảo quản rau củ luôn tươi ngon

7 loại tinh dầu giúp hạ huyết áp một cách tự nhiên

5 bài tập đơn giản giúp tăng “vòng 3” cấp tốc

Đánh bay mỡ bụng nhờ 5 thói quen đơn giản này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/9/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải quyết các rắc rối liên quan tới vấn đề pháp lý trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như may mắn sẽ đứng về phía bạn. Cuối ngày, Bạch Dương muốn cùng bạn bè, người thân ăn mừng chiến thắng này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu luôn tỏ ra là người bận rộn trong các mối quan hệ cá nhân. Bạn thường tìm cách lảng tránh, không muốn xác định rõ ràng tinh cảm của mình. Dường như Kim Ngưu đang tự tạo áp lực lớn cho chính mình. Điều này khiến bạn không thể tận hưởng khoảng thời gian ở bên đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Có lẽ Song Tử sẽ phải lên đường đi công tác xa trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không thấy hào hứng với chuyến đi này. Hãy cố gắng chọn làm điều mình thích. Điều này sẽ giúp Song Tử thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin tưởng vào thực tế, thay vì chỉ nghe theo lời nói từ một phía. Trong công việc kinh doanh và các mối quan hệ cá nhân, bạn nên xác định các việc quan trọng cần hoàn thành trước, thay vì cố giải quyết mọi chuyện cùng lúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Năm nhiều thử thách. Có khả năng bạn sẽ gặp vài việc không vui và điều này khiến Sư Tử thấy khá xúc động. Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc. Bạn sẽ bị mọi người đánh giá thiếu chuyên nghiệp.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ phải cân nhắc rất nhiều giữa lối suy nghĩ thực tế và lối suy nghĩ bay bổng, mơ mộng. Nếu có thể, bạn nên kết hợp cả 2 trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ qua các chi tiết nhỏ, nhưng đồng thời vẫn giữ được sự sáng tạo, mới mẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể chú ý nhiều hơn tới hành động, lời nói của Thiên Bình. Hãy chú ý giữ hình tượng của mình, đừng để đối phương hiểu lầm bạn. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên cố giữ lập trường của mình, nhưng đừng vì vậy mà tranh cãi với người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận với một vài món đồ đắt tiền nhưng không thực sự cần thiết. Dù rất muốn mua chúng, những món đồ này nằm ngoài ngân sách của bạn. Đừng vì mong muốn nhất thời mà ôm khoản nợ lớn trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tỏ ra thận trọng hơn khi làm bất cứ điều gì trong ngày hôm nay. Nên nhớ, phần thưởng lớn sẽ đi kèm với nguy cơ rủi ro tương xứng. Nhân Mã có thể thấy rất nhiệt tình, nhưng đừng đưa ra quyết định một cách quá nóng vội.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang dần thay đổi cách nhìn của mình trong công việc. Bạn không ngại các ý tưởng mới mẻ, các thay đổi lớn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có thể tận hưởng mối quan hệ thoải mái và yên bình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình có thể thấy khá buồn bã, thất vọng khi không có nhiều thời gian cho gia đình, người yêu. Nếu có thể, hãy cố hoàn thành sớm công việc hiện tại, sau đó dành thời gian ở bên những người thân yêu vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù rất muốn dành thời gian cho người yêu, Song Ngư sẽ phải ưu tiên công việc trong ngày thứ Năm này. Bạn có nhiều trách nhiệm cần thực hiện. Hãy trao đổi thẳng thắn với đối phương, anh ấy/cô ấy sẽ hiểu và tôn trọng quyết định của Song Ngư.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức