Tử vi thứ Năm (25/3/2021): Bọ Cạp không nên vắng mặt trong các sự kiện gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cây mật nhân trị đái tháo đường: Có thật không?

6 mẹo đơn giản để giữ ấm cơ thể trong những ngày trời lạnh

Cải thiện tình trạng ngạt mũi khi ngủ như thế nào?

Gợi ý chọn loại trà phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (25/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù không có nhiều thời gian ở bên gia đình, Bạch Dương vẫn rất cố gắng tham gia giải quyết các vấn đề chung, ngay cả khi bạn không thể trực tiếp có mặt. Điều quan trọng là Bạch Dương đã thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thứ Năm này sẽ là một ngày rất "bùng nổ" với Kim Ngưu. Có khả năng bạn sẽ chứng kiến nhiều thay đổi lớn trong công việc và đời sống cá nhân. Đừng quá lo lắng vì Kim Ngưu có đủ khả năng để xử lý các khó khăn, rắc rối, ngay cả khi chúng xảy ra bất ngờ, không báo trước.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy hứng thú với một phong cách thời trang mới mẻ. Tuy nhiên, dường như phong cách này lại không hề phù hợp với bạn. Song Tử có thể thấy khá trống rỗng khi đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc cho một vấn đề gì đó, nhưng lại không nhận được kết quả như mong muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải đấu tranh nội tâm rất nhiều. Về mặt lý trí, Cự Giải biết bạn nên ưu tiên hơn cho một người hoặc một điều gì đó. Tuy nhiên, về mặt cảm xúc, bạn lại chỉ muốn hành động theo mong muốn cá nhân. Hãy nhanh chóng xác định hướng đi, lập trường của mình một cách rõ ràng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử liên tục lo lắng về những điều không cần thiết. Điều này khiến bạn không thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian đáng ra bạn xứng đáng được hưởng. Sư Tử nên cố gắng giữ tập trung vì sẽ không có ai nhắc nhở khi thấy bạn đi sai hướng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang cảm thấy rất thoải mái, vui vẻ trong thế giới riêng của mình. Bạn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách sắp tới. Tuy nhiên, dường như sự tự tin của Xử Nữ sẽ "không có đất dụng võ" khi bạn không trải qua thay đổi nào lớn trong ngày thứ Năm này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình có xu hướng phức tạp hóa mọi việc một cách không cần thiết trong ngày thứ Năm này. Điều này chỉ tạo thêm khó khăn, khiến bạn thêm bận rộn khi làm việc. May mắn là Thiên Bình có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới sáng tạo để giải quyết công việc.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp chút khó khăn trong chuyện tiền bạc. Điều này không quá ngạc nhiên, đặc biệt khi bạn đã có một vài hành động sai lầm trong quá khứ. Trong đời sống gia đình, Bọ Cạp không nên vắng mặt trong các buổi tụ tập quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên bắt chước các đồng nghiệp của mình. Họ có thể thành công khi làm một điều gì đó, nhưng điều tương tự chưa chắc sẽ xảy ra với bạn. Nhân Mã nên cố gắng cẩn trọng hơn, đừng quá cường điệu, cố gắng thể hiện bản thân một cách quá đà.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Năm khá thú vị, vui vẻ. Bạn cũng tỏ ra bay bổng, mơ mộng hơn trong suốt cả ngày. Nếu có cơ hội, Ma Kết nên tạm rời xa cuộc sống văn phòng bí bách để tham gia vào các hoạt động ngoại khóa năng động hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đã xác định được điều mình muốn làm. Tuy nhiên, khi nhận thấy một vài cơ hội khác hấp dẫn hơn, bạn lại nhanh chóng bị phân tâm, lưỡng lự. Bảo Bình nên xác định rõ hướng đi bạn cần theo đuổi và kiên trì với lựa chọn của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tập trung hoàn thành nốt một vài nhiệm vụ, kế hoạch bạn đã thực hiện suốt những ngày vừa qua. Điều này đúng với cả công việc và các vấn đề khác trong đời sống cá nhân. Song Ngư sẽ làm việc hiệu quả hơn khi chuyên tâm vào một vấn đề duy nhất.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức