Tử vi thứ Năm (27/2/2020): Kim Ngưu không nên lo nghĩ quá nhiều tới những tin đồn vô căn cứ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Uống trà xanh đúng cách để không gây hại cho sức khỏe

5 tác dụng không ngờ của quế đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Tối nay ăn gì: Phở cuốn thanh mát cho ngày bớt hanh hao

Bà bầu nên ăn loại trái cây nào khi mang thai?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (27/2/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẵn sàng phấn đấu, làm việc chăm chỉ để tiến bộ. Cố gắng duy trì mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nhưng hãy cẩn thận vì một số người có thể tỏ ra không mấy đáng tin. Cuối ngày, Bạch Dương nên dành thời gian cho bạn bè, người yêu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể nghe được một vài tin đồn về những thay đổi sắp tới trong công việc. Đừng vì vậy mà suy nghĩ tiêu cực, cũng như đừng để những thông tin vô căn cứ ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên đặt mình vào vị trí của đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu không biết phải lựa chọn hướng đi nào trong công việc, Song Tử nên chọn làm những điều bạn muốn, điều khiến bạn thấy hạnh phúc. Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện các giao dịch kinh doanh. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên cố gắng tiến thêm bước nữa với người yêu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tiến bộ rất nhanh trong công việc. Tuy nhiên, đừng vội tỏ ra quá tự tin. Khi mọi việc diễn ra tốt đẹp, bạn càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giữ mọi việc đi đúng hướng. Có khả năng Cự Giải sẽ sớm được giao phó một công việc khó khăn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn thay đổi bản thân trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nghĩ tới việc thay đổi phong cách ăn mặc, thậm chí nghĩ tới việc thay đổi một công việc mới. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử nên tỏ ra thành thật hơn với người mình yêu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Có khả năng Xử Nữ đang được một người đồng nghiệp đặc biệt quan tâm, chú ý. Tuy nhiên, điều này khiến bạn cảm thấy phiền phức, khó chịu. Trong đời sống cá nhân, một người đặc biệt có thể đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với Xử Nữ. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình phải nỗ lực để thích ứng với những thay đổi nhanh chóng trong công việc. Kiên nhẫn hơn khi trò chuyện, trao đổi ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Nếu có thời gian rảnh, Thiên Bình nên thử ngồi thiền, tập yoga để lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc sống của Bọ Cạp đang diễn ra rất tốt đẹp, nhưng điều này khiến bạn thấy lo lắng liệu những điều tốt lành có sớm chấm dứt? Đừng suy nghĩ quá tiêu cực mà hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống. Nếu có ai đó đang theo đuổi Bọ Cạp, hãy thử cho họ một cơ hội.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng lấy lại năng lượng, sự tập trung trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều việc quan trọng trong ngày thứ Năm này. Trong chuyện tình cảm, dường như Nhân Mã vẫn chưa thể xóa bỏ hình ảnh của người yêu cũ trong tâm trí.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang rất bận rộn với công việc của mình, nhưng một người bạn, người thân có thể nhờ bạn làm thêm một việc quan trọng khác. Nếu không thể từ chối, Ma Kết nên xác định tinh thần thức khuya để giải quyết vấn đề. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đặt toàn bộ tâm trí vào công việc. Bạn đang được giao phó một dự án lớn và điều này có thể giúp Bảo Bình thăng tiến nếu thực hiện tốt. Nói tới chuyện tình cảm, dường như Bảo Bình đang dần quen với sự cô đơn và bạn không còn muốn bước vào một mối quan hệ mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư dễ dàng tìm được hứng thú với những điều bạn làm và điều này sẽ mang tới các kết quả tốt. Tuy nhiên, Song Ngư cũng dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh trong khi làm việc. Buổi tối, có khả năng bạn sẽ bị đau đầu, chuột rút do căng thẳng, stress.


Vi Bùi H+ (Theo Techasli)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức