Tử vi thứ Sáu (22/12/2023): Ma Kết sẽ có chuyện tình thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2024: Nhiều điều tốt sẽ tới trong năm mới

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2024: Bạn có thể biến thách thức thành cơ hội?

Podcast: Nguy cơ tai biến, đột quỵ do hẹp động mạch cảnh

Sau khi đặt stent, cần chăm sóc như thế nào để nhanh hồi phục?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, có khả năng Bạch Dương sẽ gặp phải một trở ngại lớn. Dù rắc rối này không thực sự quá khó để vượt qua, song chắc chắn chúng sẽ khiến bạn phải hành động chậm lại, dành thời gian để chú ý tới mọi người, mọi việc đang diễn ra xung quanh mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là một ngày khá dễ chịu với Kim Ngưu, ngay cả khi bạn gặp phải nhiều khó khăn trong khoảng thời gian gần đây. Có lẽ Kim Ngưu sẽ vui hơn khi gặp được một người thân thiện, hoặc trải qua một điều kỳ diệu trong cuộc sống. Bất kể có là gì, điều này cũng giúp bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể nhận ra rằng, những sự thật trong ngày hôm nay có thể xuất hiện một cách khá mơ hồ. Tuy nhiên, nếu tỏ ra cứng rắn và sáng suốt, bạn chắc chắn sẽ không để mình bị nhầm lẫn. Nhiều người bạn, người thân đang tỏ thái độ ủng hộ Song Tử. Do đó, đừng chùn bước trước bất kỳ khó khăn gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể bắt đầu một vài dự án mới trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn thấy chúng vẫn còn nhiều điều lạ lẫm, khó hiểu. Với sự linh hoạt của mình, Cự Giải có thể dễ dàng di chuyển theo nhiều hướng rẽ khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo có thể kết hợp mọi việc lại theo đúng hướng ban đầu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phải đối phó với những người có quyền hạn lớn hơn mình. Tuy nhiên, với khả năng làm việc năng suất, bạn vẫn có thể hoàn thành tốt mọi điều họ yêu cầu. Dường như không ai, không có điều gì có thể thực sự làm khó được Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là thời điểm để Xử Nữ thể hiện bản thân mình, công bố các ý tưởng, kế hoạch lớn mà bạn vẫn đang ấp ủ. Hãy xem liệu bạn có thể khiến ai đó khác thấy hứng thú, sẵn sàng cùng bạn thực hiện chúng hay không. Trên thực tế, Xử Nữ vẫn luôn có thể tự mình hoàn thành tốt mọi việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang làm việc cùng một vài người bạn tốt của mình. Các bạn có thể chia sẻ được nhiều điều cùng nhau, từ các mối quan hệ chung, tới những tầm nhìn, sứ mệnh cao cả. Các bạn có thể làm việc một cách hòa hợp, do đó hãy mong đợi kết quả đặc biệt mà cả 2 có thể tạo ra cùng nhau.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cần đi tìm sự tự tin trong ngày thứ Sáu này. Có thể bạn sẽ phải đánh mất nhiều điều quý giá, nhưng rồi Bọ Cạp sẽ rút ra được bài học quan trọng khi chịu đối mặt với nỗi sợ của mình. Một khi đã lấy lại được sự tự tin, bạn sẽ nhận ra rằng mình có thể làm được mọi việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ sớm nhận ra có những điều nhỏ nhặt nhưng thực sự quan trọng với mình. Nếu không có những chi tiết này, bạn sẽ không thể nào hoàn thiện được bức tranh tổng thể. Trong ngày thứ Sáu này, có khả năng Nhân Mã cũng sẽ phải vật lộn với một số công việc giấy tờ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn trong chuyện tình cảm của bản thân. Hãy đảm bảo rằng đối phương hiểu rõ được các cảm xúc, suy nghĩ của bạn về họ. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt để Ma Kết mở lòng hơn, xem mọi chuyện có thể tiến triển tới đâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm tốt để Bảo Bình hồi tưởng lại kỷ niệm với những người bạn cũ, hoặc với các thành viên khác trong gia đình. Bạn sẽ nghĩ nhiều tới chuyện quá khứ, thay vì tập trung lo cho tương lai. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần, đừng suy nghĩ viển vông mà hãy tập trung vào những gì đang diễn ra ở thực tại.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy dễ dàng hơn khi muốn bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình tới mọi người xung quanh, đặc biệt là với người yêu hay người thân trong gia đình. Đối phương sẽ dễ dàng bị lôi kéo bởi những lời nói ngọt ngào và đây lại là điều bạn có thể làm khá tốt.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức