Tử vi thứ Tư (10/3/2021): Sư Tử cần chú ý giữ tập trung khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

CDC cảnh báo về những tác dụng phụ của vaccine COVID-19

Người bệnh đái tháo đường bị gan nhiễm mỡ cần điều trị thế nào?

Không đủ vaccine COVID-19, TP Hồ Chí Minh đề xuất mua thêm 5 triệu liều

Kiểm soát bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính trong thời tiết nồm ẩm

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/3/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể nhận thấy sự thay đổi về hành vi của Bạch Dương. Những người thực sự quan tâm tới bạn có thể chủ động hỏi thăm, quan tâm tới Bạch Dương. Trong đời sống cá nhân, bạn tỏ ra khá lạc quan, không dễ bị kích động bởi bất kỳ vấn đề gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Tư khá "dễ thở", thoải mái. Nhìn chung, công việc và đời sống cá nhân của bạn đều trôi qua một cách thuận lợi, không gặp phải khó khăn gì. Tuy nhiên, một người bạn, người thân của Kim Ngưu có thể gặp phải khó khăn, rắc rối và cần tới sự giúp đỡ của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn được giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, lịch trình làm việc hiện tại không cho phép bạn có thời gian rảnh rỗi. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên chú ý giúp đỡ một vài người thân trong gia đình, đặc biệt là những người đang có tâm trạng thất thường.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý kiểm tra lại các thông tin bạn nhận được trong ngày thứ Tư này. Điều này có thể giúp Cự Giải chủ động hơn trong mọi việc. Hãy cẩn thận vì nếu tiếp tục làm việc với các thông tin sai lệch, Cự Giải có thể gây ra nhiều lỗi sai nghiêm trọng. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày làm việc hiệu quả, thành công, chỉ cần bạn chịu khó đặt kế hoạch và tuân thủ tốt theo kế hoạch mình đã đặt ra. Tuy nhiên, tử vi ngày mới khuyên Sư Tử nên cẩn thận vì bạn dễ thấy căng thẳng, dễ bị phân tâm khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ rất bận rộn khi phải tính toán lại chuyện tiền nong, lập kế hoạch tiêu xài cho mình và cả gia đình. Đây là điều bạn có thể làm để giúp đỡ người thân. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cũng muốn nhanh chóng trả nốt một khoản nợ lớn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ rất ngạc nhiên về những điều mình có thể làm được trong ngày thứ Tư này. Dường như không ai có thể cưỡng lại nụ cười hạnh phúc của bạn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nên tỏ ra cẩn thận hơn trước sự xuất hiện của một người thứ ba.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ rất bận rộn với công việc, các buổi đàm phán, các buổi họp quan trọng trong ngày hôm nay. Đáng tiệc là khó khăn, rắc rối không chỉ dừng lại trong công việc mà còn "theo chân" bạn về nhà. Bọ Cạp cần giữ vững tinh thần nếu muốn giải quyết tốt mọi việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sau khi nhìn nhận lại một vài kế hoạch mình đã thực hiện trước đây, Nhân Mã mới nhận ra mình từng ngây thơ, thiếu kinh nghiệm tới thế nào. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, thay vì suy nghĩ quá nhiều, Nhân Mã nên cố gắng học hỏi để phát triển bản thân nhiều hơn nữa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Tử vi thứ Tư (10/3) dự đoán Ma Kết có nguy cơ bị chấn thương khi tham gia vào các hoạt động thể chất trong ngày hôm nay. Do đó, bạn nên tỏ ra cẩn thận hơn, tránh việc vô ý khiến mình bị thương. Ma Kết nên nhớ, nóng vội sẽ không giúp bạn giải quyết được bất kỳ vấn đề gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù Bảo Bình không nhận ra, nhưng dường như một người thân đang tỏ ra khá phụ thuộc vào bạn. Bảo Bình sẽ phải giúp đỡ họ giải quyết các vấn đề phức tạp, hoặc phải giúp họ đưa ra quyết định. Trên thực tế, Bảo Bình không có trách nhiệm phải đứng ra lo liệu cho mọi vấn đề của đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu muốn đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc, Song Ngư sẽ cần phải làm việc chăm chỉ hơn, không ngần ngại đón nhận các thách thức mới. Song Ngư cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân, đừng để mình bị quá căng thẳng, stress.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức