Tử vi thứ Tư (10/4/2019): Nhân Mã nên tự mình giải quyết mọi khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Da dầu, ra nhiều mồ hôi cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh Parkinson

6 dấu hiệu cảnh báo bệnh mạch vành bạn nên cảnh giác

6 loại trà thảo dược giúp giảm đầy bụng, khó tiêu

Tự ý bổ sung vitamin D quá liều có thể gây suy thận

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tránh các cuộc phiêu lưu quá mạo hiểm mà chưa chắc mang lại cho mình lợi ích gì. Nếu đang tìm kiếm các ý tưởng kinh doanh, bạn nên chú ý tới lời khuyên của bạn bè. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương nên cố gắng bảo vệ mối quan hệ khỏi người thứ ba.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có nguy cơ bị chấn thương cao, do đó bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông hay thực hiện các công việc nặng nhọc khác. Hãy tập trung vào các công việc kinh doanh, loại bỏ những sai lầm trong quá khứ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tìm được nhiều ý tưởng, cảm hứng thú vị để hoàn thiện một tác phẩm nghệ thuật. Trong các vấn đề cá nhân, bạn nên tránh tự tạo áp lực cho mình và mọi người xung quanh. Nếu đặt ra câu hỏi cho một ai đó, hãy cho họ thời gian suy nghĩ trước khi trả lời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá bất cần trong ngày thứ Tư này. Đừng để thái độ này ảnh hưởng tới công việc, đặc biệt nếu bạn phải tham gia các cuộc họp quan trọng trong ngày hôm nay. Buổi tối, hãy cùng người thân lập ra các kế hoạch cho tương lai của cả nhà.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể phát hiện ra bí mật của một thành viên trong gia đình hoặc một người bạn thân. Đừng để điều này khiến bạn bị phân tâm khỏi các công việc quan trọng khác. Vào buổi tối, hãy dành thời gian cho "một nửa" của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang khá xa rời thực tế, không thể đánh giá đúng mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Tốt hơn hết, bạn không nên bắt đầu các mối quan hệ hợp tác cá nhân, kinh doanh trong ngày hôm nay. Buổi tối, Xử Nữ nên dành thời gian cho bản thân, làm những việc bạn cảm thấy thoải mái.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thứ Tư này, Thiên Bình nên chú ý hơn tới sức khỏe, tìm cách khắc phục các triệu chứng bạn đang gặp phải. Nếu cần thiết, hãy đi khám để được tư vấn chi tiết hơn thay vì tự mình tìm kiếm thông tin trên internet. Thiên Bình cũng không nên tỏ ra quá ngờ nghệch trong công việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ khá hài lòng với chuyến thăm bất ngờ từ một người bạn, người thân. Đây là người nắm giữ nhiều kỷ niệm ấm áp với bạn, do đó Bọ Cạp sẽ rất vui vì cuộc gặp gỡ này. Một lời khuyên nữa cho Bọ Cạp: Hãy cố gắng giữ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch nếu không muốn bị cảm vặt. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá kiêu căng với mọi người xung quanh. Nguyên nhân có thể là do bạn cảm thấy không chắc chắn, không thể tin tưởng các mối quan hệ này. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên cố gắng giải quyết các khó khăn một mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn khi làm quen với những người bạn mới. Trong ngày thứ Tư này, có khả năng bạn sẽ tham gia vào một chuyến đi ngắn. Tới tối, hãy ở bên người thân, bạn bè và đừng ngại hỏi họ lời khuyên về một vài khó khăn bạn đang gặp phải.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể làm hỏng chiếc xe hoặc một vài thiết bị khác trong gia đình ngày hôm nay. Bạn sẽ không thể tự mình sửa chúng mà phải nhờ tới sự giúp đỡ của người thân. Ngoài ra, Bảo Bình cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy khá ngạc nhiên khi chứng kiến hành vi của một người quen. Tốt hơn hết, Song Ngư nên tránh tiết lộ những điều không cần thiết với người bạn này. Tâm trạng của bạn sẽ thay đổi khá thất thường trong ngày hôm nay.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức