Tử vi thứ Tư (13/10/2021): Cự Giải đang khá mơ mộng về cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 lợi ích sức khỏe của tỏi và gừng

Viêm khớp: Nguyên nhân, triệu chứng và cách kiểm soát bệnh

Thiếu hụt vitamin ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe tâm thần?

Những dấu hiệu trên khuôn mặt cảnh báo tình trạng sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tận dụng sự thu hút của mình trong ngày thứ Tư này để loại bỏ mọi rào cản trong công việc. Bạn cũng tỏ ra khá bướng bỉnh, không chấp nhận câu trả lời "không" cho bất kỳ vấn đề gì. Bạch Dương nên lắng nghe trực giác của mình trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể thấy khá mâu thuẫn, khó xử khi không biết bạn nên chọn theo đuổi kế hoạch nào trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều việc muốn làm nhưng không thực sự biết mình nên làm gì trước. Kim Ngưu nên chọn theo đuổi những điều mới lạ, những điều bạn chưa từng thử bao giờ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra khá khó tính. Bạn sẵn sàng chỉ ra lỗi sai của mọi người xung quanh, không để lỡ bất kỳ một lỗi lầm nhỏ nhặt nào. Song Tử cũng khá cứng đầu và không muốn nghe lời khuyên của bất cứ ai. Điều này có thể khiến người yêu của bạn thấy khó chịu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn lại giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Điều này khiến Cự Giải được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Trong đời sống cá nhân, bạn đang nỗ lực hết sức để có được những điều mình muốn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Có nhiều hoạt động Sư Tử cần tham gia với các thành viên trong gia đình. Điều này khiến bạn thực sự bận rộn, mệt mỏi cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. Sư Tử nên cố gắng giữ sự tập trung tuyệt đối vào những vấn đề bạn đang thực hiện.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo nếu bạn được nghỉ ngơi, thư giãn đủ. Ngược lại, nếu làm việc quá sức, bạn sẽ dễ dàng thấy choáng ngợp và không thể hoàn thành tốt các công việc được giao. Bài học cho Xử Nữ trong ngày thứ Tư này là hãy cố gắng kiên nhẫn hơn, đừng tự tạo áp lực cho chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có đủ năng lượng, tinh thần để làm việc. Điều này giúp bạn làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn, từ đó có nhiều thời gian rảnh rỗi vào cuối ngày. Thiên Bình có thể bị cuốn vào vài hoạt động mới lạ cùng một người bạn thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên ngại việc phải thử thách bản thân. Có lẽ bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mình làm được. Bọ Cạp có thể nhận được nhiều tin tức mới, nhưng điều quan trọng là bạn sẽ sử dụng những thông tin này thế nào để mang lại lợi ích cho bản thân mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cẩn thận hơn khi làm bếp hay vận động mạnh. Bạn nên chú ý tới từng đồ vật, sự việc nhỏ nếu không muốn khiến mình bị thương. Nhân Mã hay tỏ ra mơ mộng, thiếu chú ý và điều này có thể khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay và điều này khiến mọi người xung quanh thấy ngạc nhiên. Có lẽ họ mong đợi bạn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Dù vậy, dành thời gian cho bản thân, nghỉ ngơi, thư giãn cũng là cách tốt để Ma Kết lấy lại tinh thần làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài thay đổi bất ngờ có thể khiến Bảo Bình không thể thực hiện kế hoạch, dự định ban đầu của mình. Dù vậy, bạn vẫn cần tỏ ra kiên nhẫn, nhẫn nại để đưa mọi việc đi đúng hướng. Bảo Bình có thể thấy hơi buồn phiền khi nỗ lực, đam mê của mình không được mọi người xung quanh chú ý tới.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang trông cậy hoàn toàn vào một ai đó. Do đó, bạn sẽ thấy hoảng sợ khi đối phương đột ngột bỏ rơi mình vào phút cuối cùng. Hôm nay, Song Ngư nên cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định liên quan tới tiền bạc.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức