Tử vi thứ Tư (13/2/2019): Song Tử sẽ có một ngày nhiều thách thức

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hỗn hợp thảo dược giúp người bệnh đái tháo đường kiểm soát đường huyết

Làm thế nào để nhận biết vẩy nến da đầu?

Những lợi ích sức khỏe của sữa hạt điều sẽ làm bạn ngạc nhiên

Cha mẹ cần làm gì để giảm các triệu chứng cảm lạnh ở trẻ nhỏ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, đừng để những lời nhờ vả khiến mình mủi lòng. Rất có thể đối phương chỉ đang tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn. Nếu nghe được một vài tin đồn về người thân của mình, đừng vội tin chúng trước khi xác minh được sự thật. Tới tối, Bạch Dương nên dành thời gian đi mua sắm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cảm thấy rất tự tin và điều này có thể giúp bạn sẵn sàng hướng tới thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, trong những vấn đề cá nhân, hành động khéo léo, nhẹ nhàng mới là chìa khóa giúp bạn giải quyết mọi việc một cách trôi chảy. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ trải qua nhiều tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Có thể các kế hoạch bạn đã đề ra đều không thể thực hiện được vì vài vấn đề phát sinh. Đừng tự trách mình vì những tình huống này không nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tới tối, mọi chuyện sẽ dần trở lại ổn định.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một ngày rất thuận lợi với Cự Giải. Bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi mục tiêu mình đã đề ra, chỉ cần giữ được bình tĩnh và chăm chỉ làm việc. Ngoài ra, Cự Giải cũng nên chú ý lời nói của mình và luôn đặt mục tiêu cao hơn trong công việc, cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tỏ ra thiếu tự tin vào khả năng của chính mình. Có lẽ nguyên nhân của tâm trạng tiêu cực này là do một vài rắc rối diễn ra vào buổi sáng. Tốt hơn hết hãy tránh tỏ ra quá ganh đua. Bạn không cần phải là người giỏi nhất trong tất cả mọi việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên bỏ ngoài tai lời khuyên từ những người thân yêu. Những sự thật họ nói ra nghe có vẻ đau lòng, nhưng bạn nên tỉnh táo hơn để nhìn nhận khách quan mọi điều đang xảy ra xung quanh mình. Dù mọi chuyện có tệ thế nào, Xử Nữ cũng không nên bỏ cuộc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đạt được thành công trong ngày hôm nay. Có thể cuối cùng bạn cũng hẹn gặp được một khách hàng, đối tác tiềm năng, hoặc tìm được hướng đi cho doanh nghiệp của mình. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình đang cảm thấy rất bình yên, hạnh phúc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hãy tự tin làm bất cứ điều gì bạn muốn. Ngay cả những vấn đề phức tạp, tẻ nhạt nhất cũng có thể mang tới kết quả tuyệt vời trong ngày hôm nay. Tới buổi chiều, một vài tình huống bất ổn có thể xảy ra nhưng đừng quá lo vì chúng sẽ sớm biến mất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như hôm nay sẽ là một ngày thứ Tư dài và tẻ nhạt với Nhân Mã. Có nguy cơ bạn sẽ được giao nhiều công việc căng thẳng, dễ gây tranh cãi với mọi người xung quanh. Tới tối, mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn và Nhân Mã nên đi dạo, hít thở không khí trong lành để giảm stress.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên đảm nhận vai trò cố vấn trong ngày hôm nay vì học trò của bạn đều là những người bất cẩn hoặc không thực sự trân trọng những kiến thức, kinh nghiệm của bạn. Chỉ chia sẻ hiểu biết của mình với những người thực sự quan tâm tới những lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên quan tâm hơn tới sức khỏe của chính mình. Nếu thấy có dấu hiệu gì bất thường, đừng ngần ngại đi khám ngay để được bác sỹ đưa ra lời khuyên kịp thời. Buổi tối, Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tránh những thông tin tiêu cực không cần thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, đã lâu rồi bạn mới có tâm trạng vui vẻ, hứng khởi như ngày hôm nay. Điều này có thể mang lại nhiều lợi ích nếu bạn phải làm việc với rất nhiều người. Buổi tối, nếu có ý định đi mua sắm, Song Ngư nên suy nghĩ kỹ, tránh mua hàng tùy hứng.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức