Tử vong vì giảm cân quá liều

Bạn bè của Shannon Gee đã gọi cô bé là "bò béo" và nhiều từ khiếm nhã khác

Điểm tin 25/1: Đi ăn cưới, 9 người tử vong

Định danh loại ốc biển gây tử vong 3 ngư dân Thanh Hóa

Cẩn trọng tử vong do đột quỵ trong mùa lạnh

Tử vong vì “giấu” ma túy trong âm đạo

Nuốt sống tim chó, một người tử vong

Ngay sau 2 tiếng đồng hồ uống thuốc giảm cân quá liều, Shannon Gee, 16 tuổi đã được đưa đến bệnh viện Hoàng gia Conrnall nhưng cô đã không qua khỏi.

Cha của cô bé cho biết: "Tôi thấy nó đi xuống cầu thang và nói xin lỗi, con đã làm một việc quá ngu ngốc". Khi thấy trên tay của cô bé là lọ thuốc giảm cân trống rỗng, gia đình đã ngay lập tức gọi cấp cứu.

Điều tra về cái chết của cô gái này, các nhà điều tra đã phát hiện ra Cornwall rất ít khi ra khỏi nhà là do bị bắt nạt ở trường. Không những thế, bạn bè xấu còn công kích cô trên mạng xã hội Twitter và Facebook.

Mẹ của nạn nhân - bà Christine Gee nói rằng, sự việc xảy ra ngay khi Shannon được bác sỹ chẩn đoán là mắc chứng khó đọc và cô trở thành mục tiêu của những học sinh cá biệt.

Christine nói: “Bạn bè ở trường phát hiện ngay ra một số triệu chứng của Shannon và chúng đã chế giễu con bé. Không những thế, con tôi còn sử dụng mạng xã hội Twitter, Facebook nên nó bị bạn bè bị giễu cợt trên mạng bằng những lời bình luận khiếm nhã”.

Bạn bè của Shannon cho biết cô gái bất hạnh này từng có ý định tự sát nhưng không có đủ can đảm.

Cả bố và mẹ Shannon đều từ chối tham gia việc điều tra vì lý do sức khỏe mặc dù cái chết của con gái họ là một nỗi đau quá lớn.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn