U máu trong gan có nguy hiểm không?

Ước tính cứ 5-7% người khỏe mạnh có thể xuất hiện u máu ở gan (ảnh minh họa)

Bổ sung selenium sẽ ngăn ngừa được ung bướu?

4 yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư buồng trứng

6 loại nấm dược liệu giúp tăng cường miễn dịch

5 cách tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch

Trả lời:
Chào bạn!
U máu trong gan là việc mạng lưới các mạch máu ở trong hoặc trên bề mặt gan bị rối. Loại u này là một bướu lành ở gan, thường không gây triệu chứng. Ước tính cứ 5-7% người khỏe mạnh có thể xuất hiện u máu ở gan.
U máu có thể là một hoặc nhiều khối. Trong một số ít trường hợp u máu có kích thước lớn hơn 4cm hoặc nằm ở vị trí gần bao gan gây chèn ép hoặc có huyết khối trong khối u gây ra các triệu chứng:
- Đau ở phía trên, bên phải của bụng.
- Cảm giác đầy bụng sau khi ăn;
- Buồn nôn, ói;
- Biếng ăn;
- Ăn ít nhưng cảm thấy no.
Trường hợp bướu to có thể vỡ chảy máu trong ổ bụng và gây đau dữ dội. Hiếm khi u máu trong gan tự nhiên bị vỡ mà thường vỡ khi bị ngã hoặc bị chấn thương vào vùng gan. Tuy nhiên, u máu khi vỡ cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
Bệnh nhân có u máu trong gan thường thấy đau bụng, đầy bụng, chán ăn...
Bệnh nhân khi phát hiện u máu trong gan thường có tâm trạng lo lắng và tìm cách điều trị. Một số phương pháp điều trị thường được áp dụng như:
- Ngăn chặn sự cung cấp máu
- Phẫu thuật cắt bỏ
- Cấy ghép gan
Tuy nhiên, những phương pháp này cũng không thực sự triệt tiêu được khối u, chỉ điều trị triệu chứng và gây ra rất nhiều tác dụng phụ trên cơ thể. Do đó, ngày nay, nhiều người có xu hướng bổ sung sản phẩm từ thiên nhiên như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin, với một số ưu điểm như:
- Tác động vào tất cả giai đoạn hình thành u bướu: Chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả, đồng thời làm tăng năng lượng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, tăng quá trình thông tin liên lạc và chết theo chương trình của tế bào, chống tăng sinh, loạn sản, dị sản tế bào. Từ đó, giúp tiêu diệt tế bào và ngăn ngừa tế bào u bướu phát triển. 
- Tăng cường hệ miễn dịch cho người bị suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị, người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa, điều này vừa giúp tăng hiệu quả của hóa trị, xạ trị, đồng thời giảm nguy cơ tái phát u bướu. 
Ví như với TPBVSK Oncolysin, các thành phần như oncolysin và cùng với sodium selenite có tác dụng chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, qua đó có tác dụng phá vỡ lớp vỏ xơ hóa polymer bao quanh tế bào u bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào tấn công tế bào lạ (tế bào u bướu) một cách chính xác nhất; giúp trung hòa môi trường acid của tế bào khối u, từ đó khối u không có cơ hội phát triển trở lại, đồng thời còn giúp giảm đau cho người bệnh; Cao lá đu đủ, cao xạ đen, cao bạch hoa xà thiệt thảo, KI giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u bướu. Sản phẩm còn kết hợp thêm một số thành phần khác như cao bán biên liên và cao củ sả giúp chống viêm, giảm đau, chống độc giúp giảm tác dụng phụ và tăng hiệu quả của các thuốc điều trị u bướu.
Đặc biệt, Oncolysin chỉ tác động lên tế bào khối u, không ảnh hưởng đến tế bào lành như phương pháp tây y, do vậy càng dùng thì cơ thể càng khỏe mạnh và không bị tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.
Khi kết hợp Oncolysin với các phương pháp hiện đại sẽ giúp đạt được tất cả các mục tiêu trong điều trị ung bướu hiện nay. Cụ thể:
- Tăng cường hiệu quả các phương pháp xạ trị, hóa trị, phẫu thuật trong việc tiêu diệt các khối u đã hình thành.
- Ngăn chặn các giai đoạn sớm của quá trình sinh khối u mà các phương pháp Tây y không tác động đến.
- Giúp duy trì và tăng cường sức khỏe toàn trạng cơ thể, giảm các tác dụng phụ của phương pháp điều trị Tây y.
- Giúp kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.
Do vậy, bạn có thể nghiên cứu và kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin hàng ngày để có một cơ thể khỏe mạnh, bạn nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin – Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ giảm u bướu
Với thành phần chính là Oncolysin (cao Sơn đậu căn, Methylsulfonylmethan, Kẽm salicylat) kết hợp với nhiều thảo dược quý khác, TPBVSK Oncolysin giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, tăng khả năng chống oxy hóa, giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ giảm nguy cơ u bướu. Sản phẩm được dùng cho người suy giảm sức đề kháng do hóa trị, xạ trị; người tiếp xúc với các tác nhân gây oxy hóa.
Phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
XNQC: 00682/2019/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư