Nghe thấy tiếng mạch đập trong tai - Hãy cẩn trọng!

Ù tai nghe tiếng mạch đập là một dạng ù tai hiếm gặp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

“Thủ phạm” gây ù tai kiểu mạch đập

Người bị ù tai kiểu mạch đập có thể nghe thấy tiếng đập của máu khi chảy qua động mạch, nó hoàn toàn đồng bộ với nhịp đập của tim. Trong phần lớn trường hợp, người bệnh nghe thấy tiếng kêu ở một bên, trong khi đó, nếu ấn mạnh vào động mạch cổ thì tiếng ù tai sẽ hết hoặc dịu lại một cách rõ rệt.

Có nhiều nguyên nhân gây chứng ù tai kiểu mạch đập, ví dụ như: Tăng huyết áp, viêm tai giữa, u mạch máu, phình mạch, dị dạng động mạch hoặc u dây thần kinh thính giác... Thậm chí phẫu thuật nhổ răng khôn cũng có thể dẫn đến chứng ù tai.

Ù tai kiểu mạch đập có nguy hiểm không?

Thông thường, chứng ù tai dạng mạch đập sẽ khỏi nếu được điều trị đúng nguyên nhân gây ù tai và không gây biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, tình trạng này có thể gây khó ngủ khiến người bệnh gặp phải các vấn đề như:

- Khó tập trung

- Thiếu năng lượng

- Có nguy cơ mắc vấn đề tim mạch

- Tăng cân và có các vấn đề trao đổi chất khác.

Cải thiện ù tai, nghe tiếng mạch đập trong tai hiệu quả nhờ thảo dược

 

Để cải thiện tình trạng nghe tiếng mạch đập trong tai, bạn cần tìm ra nguyên nhân từ đó có cách cải thiện kịp thời. Thực hiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý cũng có thể mang đến những lợi ích nhất định.

Song song với đó, hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện triệu chứng nghe tiếng mạch đập trong tai vì chúng an toàn cho sức khỏe mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tiêu biểu phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay. Đây là thảo dược đã được đông y sử dụng từ nhiều đời nay cho hiệu quả rất tốt trong cải thiện tình trạng ù tai, trong tai có tiếng mạch đập cũng như các vấn đề về thính lực khác như nghe kém, điếc tai, thính lực suy giảm, viêm tai.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các thảo dược khác như: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn tới tai trong, bảo vệ thần kinh thính giác, tăng cường thính lực, từ đó giảm nhanh triệu chứng nghe tiếng mạch đập trong tai.

Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng mạch đập, người bệnh không nên chủ quan mà nên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay càng sớm càng tốt để thính lực nhanh chóng được phục hồi.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng