U22 Việt Nam và ước mơ vô địch SeaGames 30

Giấc mơ vô địch SeaGames 30 của U22 Việt Nam vẫn đặt nhiều vào HLV Park Hang-seo

Khí thải xe cộ cũng làm tăng nguy cơ đột quỵ

Phụ nữ bị lupus nên làm gì khi mang thai để giữ sức khỏe?

Video: Hướng dẫn bài tập thở đơn giản cho người bị rối loạn lo âu

Những biện pháp tự nhiên khắc phục chứng run tay

Bóng đá Việt Nam đang quá lệ thuộc vào ông thầy người Hàn Quốc. Kết quả 2 trận giao hữu quốc tế gần đây của U22 Việt Nam đủ minh chứng cho điều vừa nói. U22 Việt Nam đã đã thắng giòn giã U22 Trung Quốc khi có sự dẫn dắt của ông Park và chỉ hoà U22 UAE ở sân Thống Nhất thời điểm chiến lược gia người Hàn Quốc vắng mặt.
Không chỉ bị lệ thuộc, việc gieo cấy và cái cắm những cái tên trẻ lên đội tuyển ông Park cũng chưa thực hiện quá nhiều khi đến giờ hầu hết đều là những cái không phải là mới như Tiến Linh, Trọng Hùng... Vì thế, ở Seagames  tới, U22 Việt Nam sẽ sử dụng tối đa quyền trợ giúp từ 2 cầu thủ quá tuổi là điều chắc chắn. Nhưng điều này lại khiến đội hình xen kẽ các tuyển thủ quốc gia và các sao trẻ có phong độ tốt nhất sẽ hoàn hảo nhất có thể. 
Tiến Linh đã được thử thách thành công ở vai trò trung phong cắm qua các trận đấu với Thái Lan hôm 5/9 trong thành phần ĐTQG, rồi trận giao hữu của U22 VN với U22 Trung Quốc với cú đúp bàn thắng trên sân khách ngày 8/9 và góp 1 trong 3 bàn thắng vào lưới ĐTQG Indonesia hôm 15/10 tại Bali. Tuyển thủ này đã sẵn sàng tỏa sáng ở Seagames  30 cùng các sát thủ khác của U22 như Quang Hải, Hoàng Đức, Ngô Hồng Phước, Nguyên Hoàng, Trần Danh Trung...
Danh sách đội hình cuối cùng dự Seagames 30 vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên với hàng loạt hảo thủ hiện có, chúng ta có thể tin tưởng rằng:
Đội hình đa dạng những anh hào
Tuyển trẻ thời cơ trỗi dậy nào
Hảo thủ quốc gia dư thể lực
Siêu sao hạng nhất sẵn chiều cao
Lối chơi nhuần nhuyễn thừa xuyên ải
Chiến thuật trơn tru đủ phá rào
Đoàn kết gắn liền bao thế mạnh
Seagames vô địch chẳng tào lao?
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe