Ultras Malaysia đã có mặt ở Việt Nam

Một CĐV Malaysia hy vọng tái hiện hình ảnh thân thiện này với CĐV Việt Nam vào ngày mai

Việt Nam - Malaysia: Thắng nhờ thể lực tiến bộ!

ĐT Việt Nam: Từ Tấn Trường đến Nguyên Mạnh

Sân Mỹ Đình - Ngày vui không đổ máu!

Cụ thể, 10h sáng ngày 10/12, nhóm CĐV này đã đăng tải hình ảnh đang có mặt ở khu vực làm thủ tục hàng không để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất ra Nội Bài với dòng trạng thái: “We are here! Can u give us early X-mas present” – Chúng tôi đã có mặt. Các bạn (ĐT Malaysia) có thể tặng quà Giáng sinh sớm cho chúng tôi được không?

Dòng trạng thái trên đã ngay lập tức nhận được hàng trăm lượt chia sẻ. Hai nhóm CĐV khác cũng cho biết họ đã làm xong thủ tục mua vé bên Malaysia và dự kiến nhóm 2 và nhóm 3 sẽ đến Việt Nam vào cuối ngày hôm nay.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Thể thao và Thanh Niên Malaysia, ông Khairy Jamaluddin cho biết sẽ có khoảng 1.000 CĐV Malaysia đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà. Dù tin tưởng vào khả năng đảm bảo an toàn cho các CĐV Malaysia của chủ nhà Việt Nam, ông Bộ trưởng vẫn cẩn trọng đề xuất dành một lối đi riêng cho các CĐV vào sân.

Vê phía Việt Nam, để đảm bảo an ninh trước, trong và sau trận lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, Đại tá Đào Thanh Hải - Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đã yêu cầu các lực lượng cảnh sát giao thông, phản ứng nhanh, cơ động ứng trực 100% quân số.

Hình ảnh chia sẻ trên twitter của CĐV nhận là thành viên Ultras Malaysia

"Tôi chắc chắn trận này đá trên sân nhà, sức nóng sẽ hơn rất nhiều và người hâm mộ đổ ra đường sẽ đông gấp nhiều lần. Vì vậy, lực lượng cảnh sát giao thông và các lực lượng phản ứng nhanh, cơ động cần phải có phương án cụ thể, huy động 100% quân số để đảm bảo an ninh trật tự", ông Hải cho biết

Những tổ công tác 141 sẽ cắm chốt từ đêm đến sáng hôm sau, để trấn áp tội phạm và chống đua xe trái phép.

Đồng tình với nhận định của Phó giám đốc Công an, đại tá Đào Vịnh Thắng, trưởng phòng CSGT - Công an Hà Nội, cho rằng lực lượng chức năng ngoài việc lập kế hoạch, ứng trực trên các tuyến trọng điểm, phải tăng cường tuần tra kiểm soát.

Cảnh Phong H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội