Uống Phụ Bì Khang bị nóng có phải là phản ứng phụ của sản phẩm không?

Bạn Nga thân mến!
Phụ Bì Khang là sản phẩm TPCN có nguồn gốc từ thiên nhiên, hầu như không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Người bị dị ứng thường có chức năng gan kém, không đào thải được các chất độc tố ra khỏi cơ thể nên dễ bị dị ứng. Vì vậy nhà sản xuất đưa vào viên Phụ Bì Khang thành phần cao gan giúp bổ máu, tăng cường chức năng thải độc của gan; cao nhàu giúp thanh nhiệt giải độc; L – Carnitin giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể và tăng cường khả năng miễn dịch. Những thành phần này đều không gây nóng cho cơ thể mà còn làm mát và thải độc cho cơ thể. Việc cơ thể bạn bị nóng có thể là đã ăn phải đồ có tác nhân gây dị ứng cho cơ thể. Do đó, bạn cần tìm ra nguyên nhân gây dị ứng và loại bỏ nó.

Bạn mới dùng Phụ Bì Khang trong thời gian ngắn nên chưa thể có hiệu quả ngay được, vì vậy để thấy được kết quả tốt nhất cần sử dụng sản phẩm trong thời gian từ 3 – 6 tháng, ngày uống 4 – 6 viên chia làm 2 lần. Uống liên tục sẽ giúp làm mát cơ thể, thải độc, giảm ngứa và mề đay. Có thể sử dụng kết hợp Phụ bì khang với vitamin C, rau quả mát để làm mát và tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Chúc bạn mau khỏi bệnh!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị