Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (16/7/2016)

Tử vi ngày 16/7/2016 nói gì về bạn?

Mụn đầu đen mọc "kín mặt" vì những nguyên nhân không ngờ!

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Vết tiêm phòng lao mưng mủ sau 2 năm vì sao?

6 nguyên nhân bất ngờ có thể gây chuột rút

8 lý do tại sao không nên quay lại với bạn trai cũ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động kinh doanh, trao đổi thông tin. Tốt hơn hết là hãy lên kế hoạch kỹ càng trong thời gian này. Bạn có thể mua được một món hời với giá rẻ trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể trở nên nổi bật nhờ ngoại hình, sự giàu có, gu thẩm mỹ hoặc sự tốt bụng trong thời gian này. Điều này đặc biệt đúng với những Kim Ngưu sinh vào tháng Năm.

Song Tử (21/5 – 21/6): Khả năng giữa bí mật là điều kiện tiên quyết giúp bạn thành công. Hãy lặng lẽ quan sát và áp dụng những quy tắc riêng, đừng quá phô trương trong thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng của mình, đặc biệt là trong những lĩnh vực như tài chính, nghệ thuật. Những mối quan hệ với người quản lý, cấp trên sẽ được củng cố và tăng cường.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Ngày hôm nay, bạn có điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp và cải thiện tình hình tài chính. Tuy nhiên, nếu muốn thành công thực sự, hãy kiên nhẫn hơn. Bạn sẽ cần hành xử cao thượng và yêu thương mọi người nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay là ngày tuyệt vời cho việc hợp tác và quan hệ quốc tế. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ những người ở vùng đất xa xôi nào đó hoặc những người có sự khác biệt về văn hóa hoặc quan điểm triết học.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những mối quan hệ của bạn có thể được cải thiện và tăng cường trong thời gian này. Bạn có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế, bảo hiểm và thừa kế trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trước khi quyết định kí kết một hợp đồng nào đó, hãy suy nghĩ cẩn thận và kỹ càng. Đây là thời điểm thích hợp cho những thành công của bạn, song bạn cũng cần bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nữa.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thích hợp để mua sắm và buôn bán. Những giao dịch phức tạp cũng có thể được giải quyết dễ dàng trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những hoạt động liên quan đến sáng tạo có xu hướng được tăng cường. Hôm nay, bạn cũng có xu hướng tự nuông chiều bản thân bằng cách chi tiêu khá xa xỉ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng ngại ngần đưa ra quyết định dựa trên sự lựa chọn của trái tim. Hãy chi tiêu tiền vào những thứ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoái mái và hạnh phúc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng trở nên lười biếng hơn một chút so với thường lệ. Tuy nhiên, bạn sẽ có xu hướng gặp nhiều mau mắn trong hôm nay. Dù làm việc theo cách nào, bạn vẫn sẽ có nhiều người sẵn sàng hỗ trợ trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức