Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (6/9/2016)

Chào đón ngày 6/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Mẹ bầu cần làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

Tại sao một số người có khả năng chiến thắng ung thư?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Người già bị huyết áp thấp phải làm sao?

1 ly rượu mỗi ngày cũng làm giảm khả năng sinh sản ở nữ giới

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đây là thời điểm tốt để bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của bạn. Hãy cẩn thận và tỉ mỉ hơn, đừng hành động vội vàng trong thời gian này. Bạn có nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm, hoàn thiện bản thân…

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mối quan hệ giữa bạn với người thân cận, đối tác và những người lạ mặt sẽ có những thay đổi nhất định. Nhìn chung, hãy giữ bình tĩnh trong thời gian này. Nếu có thể, hãy cứ chia sẻ những nỗi niềm của bạn với những người thân thiết nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn lao trong tương lai. Song, hãy cẩn thận hơn và đừng cố gắng thay đổi tất cả mọi thứ cùng một lúc. Tình hình tài chính của bạn có thể có những biến động đáng kể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu sinh vào tháng Sáu, bạn sẽ phải xem xét lại những kế hoạch gần đây một cách toàn diện. Bạn có thể sẽ có thêm những mục tiêu mới. Công ty bạn đang làm việc hoặc bản chất doanh nghiệp của bạn có thể có những thay đổi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những thay đổi trong thời gian này có thể ảnh hưởng đến nhiều người và có tác động tích cực đến cuộc sống cá nhân của bạn. Đây không phải thời điểm thích hợp để kiên trì theo đuổi những công việc, dự án cũ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Các dự án bạn đang theo đuổi trong thời gian này sẽ đột nhiên thay đổi. Những mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh sẽ được xây dựng và củng cố. Tình hình tài chính của bạn cũng có những biến chuyển tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể có cơ hội phát triển một mối quan hệ mới mẻ. Những người bạn cũ có thể đem đến cho bạn những ý tưởng/đề nghị tuyệt vời. Sự quan tâm của một ai đó có thể khiến bạn cảm thấy kì lạ, song cũng đầy thích thú.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày hôm nay, một số thay đổi trong công việc có thể diễn ra, đặc biệt là nếu bạn đang làm việc với các đối tác quốc tế. Bạn có thể sẽ đảm nhiệm những trách nhiệm mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể có những bước đi táo bạo trong cuộc sống cá nhân. Một chân trời mới sẽ mở ra trước mắt bạn, đặc biệt là nếu bạn đang làm trong lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những thay đổi mới sẽ diễn ra trong thời gian này, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Mười hai. Bạn sẽ phải linh hoạt, mềm mỏng hơn trong việc ứng phó với những tình huống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu là một Bảo Bình điển hình, bạn có thể sẽ choáng ngợp trước những thay đổi trong hôm nay. Song, hãy cứ mạnh dạn đi theo một con đường mới, áp dụng những cách làm mới mẻ và sáng tạo hơn. 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ đạt được thành công rực rỡ nếu cố gắng hết sức. Đừng nhìn mãi về quá khứ cũng như những lỗi lầm đã qua. Sự hăng hái, độc đáo sẽ là chìa khóa mang tới cho bạn những thành tựu không thể chối cãi.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức