Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/6/2016)

Chào đón ngày 6/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Sai lầm 'bất ngờ' khiến bé chậm tăng cân

Các thực phẩm ngăn ngừa chứng ợ nóng hiệu quả

Không chỉ cậu bé Nhật Bản, nhiều trẻ em khác đã chiến đấu để sống sót khi lạc vào rừng sâu

Ngộ độc sau khi ăn tôm càng, tính mạng sản phụ bị đe dọa

Tại sao nên uống nước dứa vào buổi sáng

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Khởi đầu của ngày hôm nay hứa hẹn những cảm xúc và những kỷ niệm tích cực. Nếu muốn gây ấn tượng với ai đó trong hôm nay, hãy làm điều đó vào buổi sáng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Buổi sáng là thời điểm không có lợi cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn có xu hướng nghĩ về những thú vui của cuộc sống/những bí ẩn hơn là những vấn đề tồn đọng trong công việc. Buổi chiều thích hợp cho việc biến từ cảm xúc sang hành động.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nửa đầu tiên trong ngày, bạn có thể trở nên lười biếng hơn và bị thu hút bởi những thú vui độc đáo. Những dự án và trách nhiệm quan trọng mới không dễ tác động đến bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng vội vàng thực hiện những nhiệm vụ khẩn cấp trong buổi sáng hôm nay, hãy dành một vài giờ để tận hưởng cuộc sống. Những Cự Giải sinh vào giữa tháng Sáu có thể quan tâm nhiều hơn đến một thú vui nào đó, dù bạn không có nhiều thời gian để thực hiện chúng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí của Sư Tử. Có thể có những thông tin tốt cho gia đình của bạn trong sáng nay. Vào buổi chiều, mọi thứ cũng sẽ cần được thực hiện nghiêm túc và trách nhiệm hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc phân biệt giữa sự thật và giả dối. Vào ban ngày, các cuộc họp sẽ mang tới cho bạn những nguồn thông tin thú vị và tích cực. Bạn có thể sẽ muốn đi bộ hoặc đi xe đạp trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong buổi sáng, những món quà độc đáo và những món ăn ngon có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Vào buổi chiều, bạn có thể sẽ muốn giải quyết các công việc trong kinh doanh. Sự cố gắng của bạn sẽ mang tới kết quả tích cực. Những vấn đề lớn rồi sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong buổi sáng hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là với các Bọ Cạp sinh vào giữa tháng 11. Trong cả ngày, hãy tạm gác bỏ những cảm xúc và tập trung thực hiện những nhiệm vụ và trách nhiệm của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, bạn nên bắt đầu ngày mới một cách độc lập và chủ động. Hãy cứ thoải mái thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc của riêng bạn về một vấn đề nào đó. Nhìn chung, mọi thứ sẽ được cải thiện tích cực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Buổi sáng là thời điểm thuận lợi cho các Ma Kết, đặc biệt là những bạn sinh vào giữa tháng Một. Hãy cân bằng giữa sự nhiệt tình, tò mò, phiêu lưu và cẩn trọng. Điều đó sẽ giúp những kế hoạch của bạn được thực hiện dễ dàng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khi muốn tìm cộng sự, đối tác, hãy ưu tiên cho những người chia sẻ ý tưởng và chứng minh chúng bằng hành động, không chỉ bằng lời nói. Cẩn trọng trước những người hiểu lầm và xuyên tạc những lý tưởng/giá trị bạn yêu mến.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thức dậy càng sớm càng tốt để tận hưởng cuộc sống trong hôm nay. Trong buổi sáng, bạn sẽ có nhiều cơ hội để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Nhìn chung, hôm nay là một ngày khá tuyệt vời đối với các Song Ngư.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức