Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (27/6/2016)

Chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 lý do khiến nam giới "chưa đến chợ đã hết tiền"

Tại sao dương vật không có xương mà gọi là gãy dương vật?

5 lý do khiến bạn luôn thèm ăn mặn

5 lý do khiến bạn luôn thèm ăn mặn

Làm sao để đối phó với viêm khớp trong mùa Hè?

7 bước giúp bệnh nhân đái tháo đường sống chung với lũ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong nửa ngày đầu, bạn dường như chẳng có tâm trạng để làm việc gì. Tốt hơn hết là hãy hoàn thiện các dự án trong buổi chiều. Sự sáng tạo hoặc tình yêu sẽ là nguồn cảm hứng thúc đẩy cho hành động của bạn trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong ngày hôm nay, bạn có thể dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Việc giải quyết công việc có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán và đơn điệu hơn thường lệ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hãy tận dụng thời gian này để hoàn thành các nhiệm vụ hiện tại. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc tập trung kinh doanh. Những hoạt động giúp tăng cường trí tưởng tượng và không cần lịch trình cứng nhắc hứa hẹn mang tới thành công lớn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đừng bắt đầu bất cứ dự án tài chính nào trong buổi sáng hôm nay. Nhận thức không đầy đủ, cảm giác mơ hồ và không chắc chắn có thể dẫn đến những thiệt hại vật chất không đáng có.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có xu hướng tập trung vào những nhu cầu cá nhân. Nếu sinh vào tháng Tám, bạn có thể cảm thấy lơ đãng, mơ mộng nhiều hơn thường lệ, khó kiểm soát tình hình hiện tại và hoạt động của các đối tác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy ngủ thêm một chút để tránh bị uể oải, khó tập trung trong hôm nay. Bạn có xu hướng trở nên lười biếng và mơ mộng hơn, song điều này sẽ giảm bớt vào buổi chiều tối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thích hợp để củng cố các mối quan hệ xã hội, các hoạt động giải trí hoặc một sự kiện không chính thức nào đó. Những bất ngờ đều mang tính chất tích cực trong hôm nay. Nếu sinh vào tháng Mười, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một đối tượng tiềm năng nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể bị thu hút với nhiều kế hoạch cho tương lai. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên vạch rõ đường đi nước bước trong thời điểm này. Hãy để những “khoảng trống” cho trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo không biên giới của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Khởi đầu hứa hẹn đầy thành công, đặc biệt là với những Nhân Mã sinh vào tháng Mười hai. Bạn có thể sẽ được trải nghiệm một phong tục kỳ lạ hoặc một sự kiện của một đất nước xa xôi nào đó. Đây là lúc thể hiện khả năng nghệ thuật hoặc ngoại giao của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong buổi sáng, bạn có thể bị choáng ngợp bởi những nguồn cảm xúc khác nhau. Trong buổi chiều, bạn sẽ vạch rõ những mục tiêu và kế hoạch riêng của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đừng cố gắng thảo luận về tình cảm, cảm xúc của một vài người trong hôm nay. Cảm xúc của đối tác sẽ vẫn là bí mật đối với bạn. Thay vì cố tìm cách giải mã bí ẩn, hãy cứ thoải mái trò chuyện với mọi người, bạn sẽ dần nhận ra điều gì đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Buổi sáng là thời điểm thích hợp cho những hoạt động tự do cá nhân. Trong buổi chiều, một ai đó có thể nhờ cậy sự tư vấn của bạn trong một lĩnh vực nhất định và ngược lại.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức