Khủng Long Nữ: Phiên bản 2014 của Tiểu Long Nữ

Vu Chính được coi là "tội đồ" của việc này

Tài - Sắc của Tiểu Long Nữ qua các phiên bản Thần điêu đại hiệp

"Finding Dory": Nemo trở lại vào 2016

Tân Thần điêu đại hiệp: Mới lên sóng đã hứng nhiều "gạch đá"

Tân Thần điêu đại hiệp: Nhan sắc mỹ nhân qua 5 phiên bản

Những ngày qua, cơn bão mang tên Tân Thần điêu đại hiệp đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Phim nhận được vô vàn phản hồi từ fan, 80% trong đó không tiếc lời chê bai chế nhạo biên kịch Vu Chính cùng tạo hình Tiểu Long Nữ của diễn viên Trần Nghiên Hy. Nhưng không thể phủ nhận, nhờ làn sóng phản hồi mạnh mẽ này mà Tân Thần điêu đại hiệp nghiễm nhiên vượt mặt nhiều bom tấn khác, trở thành dự án phim hot nhất nhì năm 2014.

Thần điêu đại hiệp 2014 bị chê một phần nữa vì biên kịch Vu Chính đã thêm thắt, sửa đổi quá nhiều so với nguyên bản gốc của Kim Dung. Anh đã quá "sáng tạo" biến Tiểu Long Nữ thành một cô gái nhí nhảnh vui tươi, để Dương Quá thành anh chàng đào hoa đa tình quá mức, sửa các câu thoại mùi mẫn hơn truyện ngôn tình, còn phần kỹ xảo bị chê "không đến năm xu". Tuy nhiên, phim cũng được khen do có phần hình ảnh khá đẹp, dàn diễn viên phụ nổi bật, cùng tạo hình xuất sắc của nhân vật Lý Mạc Sầu (Trương Hinh Dư đóng).Mới đây, theo một cuộc điều tra trên mạng xã hội, nhân vật Tiểu Long Nữ trở thành một trong những nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Trào lưu này bắt đầu từ việc chê bai tạo hình của Trần Nghiên Hy, sau được lan truyền rộng rãi qua các diễn đàn phim ảnh.

Thậm chí, Cô Cô 2014 còn bị fan chế tạo hình tóc búi thành ... đùi gà

Dù gặp phải nhiều ý kiến bình phẩm, khen ngợi có, chê bài cũng không thiếu nhưng suy cho cùng, Vu Chính đã đạt được mục đích của mình. Đạo diễn Tân Thần điêu đại hiệp từng chia sẻ, phim được khán giả xem và bình luận đã là một thành công lớn. Việc người đời khen hay chê không phải điều khiến anh bận tâm.

Cư dân mạng càng thêm 'ném đá' khi so sánh Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu

Vẻ ngoài quá béo tốt của Tiểu Long Nữ phiên bản mới khiến nhiều người gọi cô là Khủng Long Nữ với những hình ảnh chế đầy hài hước, châm biếm. Hết Khủng Long Nữ, người đẹp lại bị xưng danh "Tuyệt sắc Tiểu Long Bao", với khuôn mặt tròn xoe như bánh bao. Bên cạnh đó, Cô Cô cũng 'kém sắc' hơn so với dàn diễn viên nữ phụ trong phiên bản mới này.

Phiêu Link H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa