Chào đón ngày 7/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9 nói gì về bạn?

Tại sao phải tiêm vaccine viêm gan B trong 24 giờ sau sinh?

Mẹ bầu cần làm gì khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

Tại sao một số người có khả năng chiến thắng ung thư?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và tự tin trong thời gian này. Song, hãy chú ý tham gia các hoạt động một cách chừng mực. Nếu không, bạn có thể gặp phải những vấn đề sức khỏe hoặc các rắc rối không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày của những hành động mạnh mẽ và quyết liệt. Sự nhiệt tình có thể giúp bạn giải quyết được nhiều công việc trong hôm nay. Những mối quan hệ hợp tác sẽ có những biến chuyển mới.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể cảm thấy khó tập trung hơn trong thời gian này. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh nhiều hơn. Nếu muốn nhờ đến sự giúp đỡ và hỗ trợ từ người khác, hãy cứ đi thẳng vào vấn đề và giải quyết những gì bạn muốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn nên chú ý xác định các mục tiêu hoặc từ bỏ nó hoàn toàn. Đừng quá buồn nếu một điều gì đó không đáp ứng đúng mong đợi của bạn. Bạn có thể nhận được những nguồn thông tin hữu ích hoặc gặp nhiều may mắn trong nửa cuối ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tình hình sức khỏe của bạn có thể được cải thiện tích cực. Nếu sinh vào tháng Bảy, bạn có thể có thêm những cơ hội đầy mới mẻ, hãy chú ý tận dụng chúng hiệu quả. Bạn sẽ cần chú trọng hơn đến tình hình vật chất trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Từ bây giờ, bạn sẽ cần hành động quyết liệt và hăng hái hơn. Đừng chờ đợi vào những quyết định của khách hàng hay đối tác quá lâu. Sự chủ động sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết những vấn đề trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây không phải thời điểm thích hợp cho những cuộc thảo luận dài hơi hay mang tính chất nghiêm túc. Cả đối tác và đối thủ của bạn đều có thể gặp phải những sai lầm trong thời gian này, song đừng làm quá lên những vấn đề của họ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hãy chú ý củng cố vị trí hiện tại của bạn và tận dụng những kết quả đạt được. Bạn có xu hướng khó hoàn thành tốt những công việc nhàm chán, kéo dài và đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp cho những hoạt động mang tính vui chơi, giải trí. Nếu làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn có thể được truyền nhiều cảm hứng hơn. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc trong thời điểm này để tránh bị quá tải… Bạn có xu hướng trở nên nhạy cảm hơn với những thứ diễn ra trong gia đình hoặc cuộc sống cá nhân của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Mọi thứ sẽ ổn thỏa hơn nếu bạn mở đầu ngày mới với sự tự tin và lạc quan hơn. Những chuyến đi ngắn có thể khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, song sự năng động, tích cực cũng sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng trở nên bận rộn hơn, song không ai có thể làm gián đoạn lịch trình của bạn. Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, dạo chơi với bạn bè, tham gia một sự kiện xã hội…


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức