Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (17/6/2016)

Chào đón ngày 17/6/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 lý do khiến bạn khiến bạn thiếu hụt vitamin D3 và B12

Nguyễn Thị Huyền "phiên bản Quảng Nam" vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Người già bị són tiểu khi ho vì sao?

Hiểm họa sốt xuất huyết "giấu mặt" trong lọ hoa nhà bạn

Trẻ tổn thương não, tử vong vì viêm não Nhật Bản

 Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Hôm nay, hãy chú ý điều chỉnh tâm trạng của bạn ngay từ buổi sáng sớm. Hãy bắt đầu ngày mới với tâm trạng tích cực và nỗ lực giải quyết những khúc mắc. Trong khoảng thời gian này, những suy nghĩ của bạn sẽ có những thay đổi nhất định.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mong muốn bất chợt có thể khiến bạn phải chi tiêu nhiều hơn. Hôm nay, tốt hơn hết hãy duy trì mối quan hệ hòa bình, hữu nghị với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày tuyệt vời để gặp mặt hoặc giao lưu với những người mới. Bạn có thể nhận được những lợi ích bất ngờ. Bạn có xu hướng suy nghĩ một cách lạc quan và tích cực trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chuyện tình cảm hoặc mối quan hệ trong gia đình có những biến chuyển tích cực. Tuy nhiên, một số mục tiêu bạn theo đuổi trong thời gian này có thể không thực sự phù hợp và mang đến cho bạn nhiều rắc rối hơn là những niềm vui.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Mối quan hệ với những người xa lạ có thể được cải thiện tích cực. Đây là thời điểm hoàn hảo để thể hiện tài năng của bản thân, đặc biệt là khả năng nghệ thuật, tư vấn...

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, hãy suy nghĩ và hành động mạnh dạn, quyết liệt hơn. Sự cân bằng sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định trong những tình huống quan trọng.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Để thành công, hãy chú ý chia sẻ, bàn giao đầu việc với những đối tác của của bạn. Một vài người có xu hướng phản ứng nhanh nhạy với những nguồn thông tin trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể gặp phải nhiều chướng ngại vật trong hôm nay. Đừng từ chối những công việc mang tính chất lãng mạn hoặc quy mô nhỏ vì rất có thể bạn sẽ được hưởng lợi từ chúng.
Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những mối quan hệ trong gia đình sẽ chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Hôm nay cũng khá thuận lợi để xử lý những công việc liên quan đến truyền thông, xử lý giấy tờ...

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề trong gia đình. Đây cũng là thời điểm thích hợp để ngồi lại đàm phán về một vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện tích cực. Hôm nay, tình hình thực tế có thể diễn ra theo chiều hướng bất ngờ, vượt qua suy đoán của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy chú ý kiểm soát tình hình tài chính của bạn chặt chẽ hơn. Đừng nên chi tiêu quá đà trong ngày hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức