Hoàng gia Anh công bố ảnh tiểu công chúa ngày rửa tội

Công nương xứ Cambridge chụp ảnh cùng con gái

Cái tên nào sẽ được đặt cho tiểu Công chúa Hoàng gia Anh?

Lộ ảnh "công chúa nhạc Pop" đeo nhẫn đính hôn đi nghỉ với người tình

Những hình ảnh mới nhất của tiểu Công chúa và Hoàng tử Anh

"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears hợp tác với nam DJ Mustard

Những bức ảnh này được chụp tại khu vườn và phòng vẽ ở Sandringham House sau lễ rửa tội của công chúa Charlotte tại nhà thờ St Mary Magdalene ngày 5/7 vừa qua. 

Lễ rửa tội cho công chúa Charlotte là sự kiện đầu tiên mà người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình thái tử William.

Ngoài ra, buổi lễ còn có 21 khách mời chính thức bao gồm Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip, các thành viên hoàng gia thân thiết khác và 5 cha mẹ đỡ đầu của Công chúa Charlotte.  

Nữ hoàng Anh và ba thế hệ hoàng gia tại Sandringham House, Norfolk. Nữ hoàng Anh và ba thế hệ hoàng gia tại Sandringham House, Norfolk. 

Vợ chồng thái tử William cùng tiểu hoàng tử, công chúa của họ.Vợ chồng thái tử William cùng tiểu hoàng tử, công chúa của họ.

Thái tử William và hoàng tử George Thái tử William và hoàng tử George 

Công nương Kate và tiểu công chúaCông nương Kate và tiểu công chúa

Gia đình thái tử William ngày tiểu công chúa được rửa tội. Đây là lần đầu tiên người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình thái tử.Gia đình thái tử William ngày tiểu công chúa được rửa tội. Đây là lần đầu tiên người dân trên toàn nước Anh được chứng kiến sự có mặt của cả 4 thành viên trong gia đình thái tử.

Hoàng tử nhí diện trang phục giống với trang phục trước đây của cha - thái tử WilliamHoàng tử nhí diện trang phục giống với trang phục trước đây của cha - thái tử William

Cận cảnh gương mặt bụ bẫm đáng yêu của tiểu công chúaCận cảnh gương mặt bụ bẫm đáng yêu của tiểu công chúa



Thu Hà H+ (Theo CNN)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội