Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/4/2016)

Chào đón ngày 9/4/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để bảo vệ xe hơi trong những ngày nắng nóng

Lý do bạn nên có 1 chiếc kính râm cho mùa hè

Sao Hậu duệ mặt trời trở lại Việt Nam vào tháng 6

Thai nhi chậm phát triển mẹ phải làm sao?

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong buổi sáng, cuộc chiến tranh lạnh có thể sẽ xảy ra. Tình hình sẽ được cải thiện và củng cố trong buổi chiều. Tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ gia tăng trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau. Nếu phải đi công tác, làm việc với nhà xuất bản hay mở rộng kết nối trong kinh doanh, đừng nên lãng phí thời gian quý báu của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Hôm nay, những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra. Bạn có thể cảm thấy lo ngại và bối rối. Nhưng hãy tận dụng những kinh nghiệm gần đây trong việc xử lý các vấn đề. Mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, các Cự Giải cần tiếp thu những ý kiến, nhận xét của những người xung quanh, đặc biệt là những người thân trong gia đình. Nếu được yêu cầu giữ những khoảng cách nhất định, hãy thực hiện điều đó.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn sẽ được trang bị những vật dụng/dụng cụ hỗ trợ những nhiệm vụ nào đó. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy bớt khó chịu hoặc thất vọng. Tuy nhiên, hãy thực hiện mọi thứ theo đúng quy tắc, quy định.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đây không phải là ngày thích hợp cho những mối quan hệ cá nhân. Mọi người có xu hướng trở nên xúc động hoặc thẳng thắn hơn. Nhưng sẽ là tốt hơn nếu bạn thể hiện những suy nghĩ, cảm xúc đó ra thay vì giữ kín chúng.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là thời điểm thích hợp để làm việc nhà và chăm sóc những người thân yêu. Cha mẹ của bạn có thể cần sự giúp đỡ hoặc chỉ đơn giản là muốn trò chuyện với bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một chuyến đi có thể giúp bạn hoàn thành những mục tiêu trong công việc. Người quản lý nào đó của bạn có thể trở nên rộng rãi hơn bình thường. Đây cũng là ngày thích hợp cho những hoạt động không chính thức.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể mua hàng hoặc thỏa thuận thành công. Những thủ tục, giấy tờ liên quan đến quản lý, tài sản, thừa kế sẽ được thực hiện suôn sẻ. Công việc của bạn sẽ mang tới những lợi ích thiết thực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thuận lợi cho việc học tập, những chuyến đi ngắn, tham vấn, các hoạt động thương mại, văn hoạc. Mọi thứ sẽ diễn ra trôi chảy và phù hợp. Bạn sẽ cần biết ơn một vài người trong thời gian này.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, bạn khó có thể trách cứ bất cứ những ai nếu bị thiếu thời gian. Bạn có xu hướng bị cô lập hoặc cảm thấy cô đơn. Một số người dường như đang lãng quên bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy tận dụng những mối quan hệ và nền tảng giáo dục của bạn trong hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội để áp dụng những gì được học vào trong công việc hiện tại và tương lai.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức