Chết cười với trailler mới của Minions - phim hoạt hình mong đợi nhất năm

Những chú minion nhí nhố sẽ tái ngộ khán giả yêu thích phim hoạt hình vào tháng 7 này

Phim hot hè này: Mãn nhãn với trailer phim "Jurassic World" 2015

8 phim hoạt hình chiếu rạp không nên bỏ lỡ năm nay

"Minions" có sự tham gia lồng tiếng của sao Sandra Bullock

Bộ phim hoạt hình "huyền thoại" Tom & Jerry bị chỉ trích

Các fan của dòng phim hoạt hình, nhất là người hâm mộ loạt phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me (tựa Việt: Kẻ cắp mặt trăng), đang trông đợi đến tháng 7 này, khi bộ phim hoạt hình về các chú Minions được ra mắt khán giả toàn thế giới. Minions được sản xuất tiếp tục ghi dấu hiện tượng từ nhân vật phụ của tập phim trước trở thành nhân vật chính của tập phim sau và trở thành bộ phim hoạt hình chiếu rạp được mong đợi nhất năm 2015. Đây được coi là 1 trong những hoạt hình "bom tấn" không thể bỏ lỡ của năm nay. 

Trong đoạn trailer hơn 3 phút mới nhất, phim đã tiếp tục giới thiệu những hành động hài hước "khó đỡ" của những chú Minion tí hon và ngây thơ trên hành trình tìm kiếm chủ nhân để phụng sự. Trailer gây ấn tượng không chỉ bởi hình ảnh đẹp lung linh, sự đáng yêu vốn có của các chú minion ngây thơ mà còn nhờ những tình huống phim hài hước, khiến khán giả cười nghiêng ngả và càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của Minions.

Minions liên tiếp gây chú ý không chỉ nhờ "người tiền nhiệm" đình đám mà còn dựa trên sự góp mặt lồng tiếng của sao Hollywood - Sandra Bullock - cho nhân vật Scarlet Overkill - một siêu ác nhân và là chủ nhân của đội quân Minions nhí nhố trong tập phim này.

Hãy cùng thư giãn với trailer thứ 3 của phim hoạt hình được trông đợi nhất này:

Nhân Mã H+ (theo Minions Movie)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa