Ngọc Trinh khoe khéo được bạn trai U50 yêu chiều

Ngọc Trinh chia sẻ người yêu không bao giờ chịu xuống nước làm hòa khi cô giận (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngọc Trinh dẫn đầu "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014"

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ... sexy

Ngắm Ngọc Trinh khêu gợi với đồ cắt khoét

Ngọc Trinh: Sẽ mất tự tin khi đối diện với tuổi 50

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Có thể không bao giờ chịu xuống nước làm hòa khi em giận, nhưng dù đang cãi nhau nảy lửa vẫn nhắn tin bắt em đi ngủ sớm và nhắc em mặc ấm vào sáng hôm sau".

Ngọc Trinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật)

Trước đó, cô từng bộc bạch trong một lần phỏng vấn: "Bao nhiêu năm trời, tôi khó khăn tài chính, thị phi bởi những câu nói thật thà, những tấm hình không phải của mình bị gán ghép là của mình trên mạng, đối tác trong công việc chơi xấu... Anh ấy đều ở bên cạnh tôi, thương tôi nhiều hơn. Khuyến khích, động viên tôi mạnh dạn tự lập kinh doanh. Chỉ cho tôi thấy lợi thế, nhược điểm tôi có. Anh là người đàn ông chung thủy, tình cảm".

Ngọc Trinh hạnh phúc với tình yêu 7 năm của mình (Ảnh: Facebook nhân vật)

Khi “Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh” dùng hàng hiệu, đi xe sang, xây nhà cho bố mẹ, mở cửa hàng kinh doanh cho chị gái… nhiều người đồn đoán, có lẽ người đẹp này được đại gia chống lưng. Thế nhưng, rất ít người biết được danh tính của đại gia bí ẩn này, bởi Ngọc Trinh luôn giấu kín chuyện tình cảm của mình.

Ngọc Trinh khoe khéo người yêu của mình (Ảnh: Facebook nhân vật)

Gần đây, trên trang facebook cá nhân, người đẹp Trà Ngọc Hằng đã vô tình làm lộ bạn trai đại gia của Ngọc Trinh khi đăng tải hình ảnh bốn người đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Mặc dù Trà Ngọc Hằng cố tình giấu hình ảnh hai người đàn ông đại gia bằng những hình sticker ngộ nghĩnh, nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được dáng hình, một phần gương mặt người đàn ông bí ẩn của Ngọc Trinh.

Nhiều người đồn đoán rằng bạn trai của Ngọc Trinh có lẽ đã ngoài 50 tuổi, nhưng còn khá phong độ


An An H+ (T/h)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội