Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (15/12/2015)

Những điều bất ngờ nào sẽ chào đón bạn trong ngày thứ ba (15/12/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (13/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (11/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (10/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn rất tự tin nhưng không nên áp đặt quan điểm của mình quá nhiều lên những người khác. Khiêm tốn sẽ giúp bạn hoàn thành một số nhiệm vụ cấp bách trong ngày hôm nay. Hôm nay sẽ bắt đầu với sự bứt phá năng lượng. Sự bình tĩnh và ổn định sẽ giúp bạn đạt được những điều bạn mong muốn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể sẽ phải bắt tay vào một nhiệm vụ đầy tính phiêu lưu trong ngày hôm nay. Những sự hỗ trợ và giúp đỡ sẽ đến một cách hoàn toàn bất ngờ. Tuy nhiên, việc “đánh thuế” sức khỏe với một lối sống không lành mạnh có thể khiến bạn bị thiệt hại nặng nề.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nỗ lực và sự khéo léo cũng như việc xác định động lực rõ ràng sẽ mang tới những thành công lớn cho bạn trong ngày hôm nay. Một số bệnh nhẹ nhưng dai dẳng có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Hãy nhớ rằng sức khỏe tốt phụ thuộc vào cả sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, sự linh hoạt sẽ giúp bạn giải quyết những tình huống một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải đối mặt với tâm trạng chán nản không rõ lý do. Đừng hành động một cách đơn độc. Nếu được, hãy cứ chia sẻ những khúc mắc với những người thân yêu. Một cuốn sách hay hoặc một bộ phim cũng giúp bạn thư giãn hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn cảm thấy căng thẳng và ngột ngạt khi không thể nói thẳng những gì mình nghĩ. Tốt hơn hết là hãy lên kế hoạch tự mình thực hiện các công việc hơn là thay đổi bản thân để phù hợp với những người khác. Hãy duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống hợp lý và nghỉ ngơi đầy đủ để tự bảo vệ mình khỏi những vấn đề sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Dường như bạn đang quá vội vàng trong ngày hôm nay. Hãy cố đi chậm lại để hoàn thành tất cả các công việc, chú ý nói được là làm được. Đây là thời điểm bạn nên chăm sóc và bảo vệ bản thân. Đừng bỏ qua các sự cố nhỏ vì chúng có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng sau này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn sẽ giải quyết được khá nhiều vấn đề trên nhiều “mặt trận” trong ngày hôm nay như nghĩa vụ xã hội, vấn đề tài chính và cá nhân. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp sẽ tìm đến bạn nhiều hơn trong hôm nay. Tuy nhiên, đây không phải là ngày tốt để bắt đầu một dự án mới vì bạn rất dễ gặp phải những sai lầm trong phán đoán.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Lời khuyên cho Bọ Cạp trong hôm nay là hãy trở nên kiên nhẫn hơn, tạm thời đặt mục tiêu cá nhân xuống dưới lợi ích tập thể. Nhìn chung, tình hình sức khỏe của bạn sẽ có những cải thiện tích cực trong ngày hôm nay. Hãy chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống để tăng cường khả năng phục hồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày dành cho thành công và chẳng có lý do gì mà bạn không đi theo hướng mà mình muốn. Bạn sẽ gặt hái được những thành công từ cá tính riêng của mình. Bạn có nguy cơ bị đau ở một vài bộ phận trong cơ thể nên hãy chú ý phòng tránh và có các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sinh ra để tỏa sáng rực rỡ và trở nên quyến rũ chứ không phải tẻ nhạt và đơn điệu. Một số ý tưởng của bạn có thể gây ấn tượng với cấp trên. Nhìn chung, lo âu có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe cho bạn, chẳng hạn như chứng đau nửa đầu, viêm dạ dày... Tốt hơn hết là hãy cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng lo lắng quá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy giữ cho tâm trạng của bạn trở nên ổn định hơn. Bạn có khả năng truyền thông và hãy sử dụng chúng một cách có lợi cho mình. Nếu cảm thấy căng thẳng quá, hãy thử tập thiền hoặc yoga để tâm trí được thư giãn hơn, đồng thời chú ý ngủ đủ giấc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tuyệt vời cho bạn! Có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội nhận ra ai là người thực sự tốt với mình còn ai thì không. Những vấn đề về tinh thần có thể ảnh hưởng đến bạn nhiều hơn những vấn đề thể chất trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức