Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/12/2015)

Chúc mừng sinh nhật các Ma Kết sinh ngày 30/12

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (29/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (28/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (27/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (26/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn là một người khá đơn giản nên thường khó có những “chiến thuật” để đối phó với những người muốn chống lại bạn. Điều này có thể khiến bạn bị thiệt thòi trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho những người thân trong gia đình nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể mất nhiều thời gian để thực hiện những nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Hãy điều chỉnh lại lịch trình và phối hợp với những người khác để cùng thực hiện chúng. Đừng vội đưa ra những quyết định đột ngột. Kim Ngưu có thể nhận được những tin tức tốt vào cuối ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những cơ hội đang rộng mở trước mắt bạn và hãy chú ý nắm bắt lấy chúng. Nếu được, hãy chia sẻ chúng cho những người khác nữa chứ đừng bo bo giữ cho riêng mình nhé! Song Tử nên ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước hơn để ngăn ngừa bệnh tật.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần “thực dụng” hơn, đừng chi tiêu lãng phí. Việc chi tiêu nhiều có thể mang tới cho bạn niềm vui nhất thời, nhưng sẽ gây ra những áp lực không cần thiết cho gia đình của bạn. Lời khuyên cho bạn là nên giữ một cái đầu lạnh và một trái tim nóng để thấu hiểu được quan điểm của những thành viên khác trong gia đình.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một vài người bạn của bạn sẽ tiến tới hôn nhân và nhận được vô số lời chúc mừng của bạn. Đối với những Sư Tử đã có người yêu, hai bạn có thể cảm thấy gắn kết hơn và mối quan hệ có xu hướng bước sang một trang mới. Những vấn đề về sức khỏe có thể thu hút nhiều sự quan tâm của bạn trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Ngày hôm nay có thể sẽ trôi qua bình yên hơn sau lịch trình bận rộn của tuần trước. Tuy nhiên, một vài vấn đề có thể sẽ phát sinh một cách bất ngờ, nhưng bạn sẽ có các biện pháp đối phó một cách thỏa đáng. Cấp trên của bạn cũng đang chú ý đến bạn nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày hoàn hảo để bắt đầu thực hiện những dự án mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để đưa ra những quyết định quan trọng. Hôm nay, bạn cũng có thể thay đổi quan điểm về chi tiêu và những ý nghĩ tiêu cực. Thiên Bình nên ăn nhiều trái cây, rau xanh, sữa và protein nạc hơn để ngăn ngừa bệnh tật.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nhiều cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau đang rộng mở trước mắt bạn và bạn nên tận dụng chúng. Trực giác của bạn sẽ mang tới cho bạn những điều tuyệt vời trong tài chính và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ phải dành nhiều thời gian chăm sóc cho người thân trong gia đình trong hôm nay. Mọi thứ diễn ra khá ổn dù có chút bận rộn. Tuy nhiên, Nhân Mã cần dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể dục thể thao nhiều hơn thay vì bỏ bê như những ngày qua.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày khá bận rộn. Khối lượng công việc ngày một chồng chất và bạn phải nỗ lực để thực hiện chúng. Đừng ngần ngại nhờ sự trợ giúp của những người khác trong hôm nay để hoàn thành chúng đúng thời hạn. Những bài tập yoga hoặc chạy có thể giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, bạn có cơ hội gặp một người nào đó – người sẵn sàng lắng nghe những triết lý và ý tưởng của bạn. Điều này có thể mở đường cho một tình bạn đẹp và một mối quan hệ đầy thú vị. Chú ý quan sát và bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ người bạn này đấy nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chân trời mới mở rộng trước mắt bạn. Một khả năng bạn luôn coi là sở thích có thể trở nên nổi bật hơn, giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Nhìn chung, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mọi thứ trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn để không bị mệt mỏi và uể oải.

Chúc mừng năm mới 2016 (Quang Tuấn H+)

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức