Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (29/6/2016)

Tử vi ngày 29/6/2016 nói gì về bạn?

Hạ huyết áp tư thế là bệnh gì?

Điều gì xảy ra trong cơ thể khi trời quá nóng?

Tại sao phụ nữ mang thai phải tiêm phòng uốn ván?

5 lý do khiến nam giới "chưa đến chợ đã hết tiền"

Tại sao dương vật không có xương mà gọi là gãy dương vật?

Bạch Dương (21/3 - 19/4):  Trong buổi sáng, bạn sẽ cần phải giải quyết những công việc trong gia đình hoặc những công việc thường nhật. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho những chiến lược, chiến thuật mới. Uy tín trong công việc, các hoạt động kinh doanh cá nhân, quan hệ với đối tác sẽ chiến nhiều sự quan tâm của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Buổi sáng thích hợp cho những hoạt động thư giãn và những công việc bất ngờ. Cuộc sống cá nhân của bạn sẽ diễn biến theo chiều hướng không thể đoán trước. Cuối ngày, bạn có thể sẽ đưa ra một quyết định táo bạo.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên dành thời gian cho những vấn đề thực tế. Những ý định, ý tưởng của bạn có thể trở nên thiếu ổn định. Buổi chiều là thời điểm thích hợp cho việc lập kế hoạch và tổ chức lại cuộc sống cá nhân của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Buổi sáng hôm nay sẽ rất thích hợp để thư giãn hoặc dành cho các hoạt động thông tin giải trí. Những kế hoạch và tâm trạng của bạn có những thay đổi bất ngờ. Những Cự Giải sinh vào tháng Sáu có thể cảm thấy khá căng thẳng trong buổi chiều hôm nay.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể trở nên thiếu tập trung hơn. Nếu muốn nâng cao hiệu quả công việc, hãy tạm gác những nhiệm vụ khó khăn lại và giải quyết chúng lần lượt. Đừng tự đưa mình vào những rắc rối.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Buổi sáng thích hợp cho những hoạt động và nhu cầu cá nhân. Bạn có xu hướng thiếu quan tâm đến những vấn đề của người khác, ngoại trừ cha mẹ, người thân cận trong gia đình trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng nên thực hiện bất cứ công việc quan trọng nào trong buổi sáng hôm nay. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, công việc gia đình hoặc đơn giản là dành thời gian ở một mình. Một số việc có xu hướng thay đổi đáng kể trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong buổi sáng hôm nay, những suy nghĩ, ý tưởng của bạn có thể trở nên không rõ ràng và thiếu chắc chắn. Những công việc liên quan đến thẩm mỹ, lãng mạn chiếm nhiều sự chú ý của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy dành thời gian buổi sáng để hoàn thành những dự án hiện tại. Đừng ngạc nhiên nếu kế hoạch của bạn có thể thay đổi đáng kể trong hôm nay. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Sự căng thẳng trong buổi sáng sẽ được đền đáp bởi những thành công nho nhỏ, đặc biệt là nếu bạn sinh vào tháng Một. Bạn có cơ hội tăng cường hiểu biết và thấu hiểu một đồng nghiệp, khách hàng và một người nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cuộc khủng hoảng rồi sẽ qua đi, thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng!Hãy dành thời gian cho những hoạt động thú vị và hấp dẫn hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mối quan hệ của bạn với một người nào đó có thể có những thay đổi không đoán trước. Suy nghĩ và tâm trạng của mọi người xung quanh có xu hướng diễn biến khó lường. Đừng bực bội vì những điều vụn vặt nhé!


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức