Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (14/5/2016)

Chào đón ngày 14/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lý do mẹ nên "nhường" việc chăm con cho bố

Michelin Star: "Giải" sao vàng danh giá của nghệ thuật ẩm thực!

Vì sao phải xét nghiệm Thalassemia (tan máu bẩm sinh)?

Bé 8 tháng tuổi mọc ít tóc, phải làm sao?

Đầy hơi, khó tiêu kéo dài: Chớ xem thường!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Buổi tối thích hợp cho các hoạt động nghệ thuật, mở mang tầm nhìn. Sự huyền ảo và sự lãng mạn có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời dành cho bạn trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là ngày của những cơ hội đầy mới mẻ. Bạn sẽ có cơ hội nhìn nhận mọi người và những sự kiện ở góc độ khác. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ lỡ một sự kiện khá thú vị nào đó vì tính cách vốn có của bản thân.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng trở nên khá đãng trí trong buổi sáng ngày hôm nay. Hãy trì hoãn những sáng kiến mới mẻ cho đến chiều tối. Một sự kiện quan trọng trong sự nghiệp, cuộc sống hoặc hôn nhân của bạn có thể xảy ra. Bạn có thể gặp một người thầy, nhà quản lý hoặc người yêu tuyệt vời.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày để phát huy trí tưởng tượng và những ý tưởng sáng tạo của bạn. Dù một vài điều dường như thiếu tính thực tế. Song, bạn vẫn có thể thành công trong chuyện tình cảm, học tập, sáng tạo và phát triển tâm linh.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Buổi sáng hôm nay, những mối quan hệ với mọi người xung quanh có chút trục trặc. Mọi người có xu hướng trở nên hời hợt hoặc lịch sự thái quá trong hôm nay. Chỉ đến buổi tối, bầu không khí mới trở nên ấm áp đôi chút.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, cải thiện tâm trạng. Vào buổi tối, bạn sẽ có cơ hội cải thiện mối quan hệ trong gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Buổi trưa và chiều nay thích hợp cho những hoạt động liên quan đến sức khỏe, y tế. Tương tác với vật nuôi sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tăng cường học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp cho cuộc sống cá nhân. Những việc liên quan đến tiếp thị, du lịch, bất động sản, tổ chức lễ hội sẽ diễn ra thuận lợi và trôi chảy.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày của truyền thống gia đình. Một sự kiện thú vị và quan trọng trong gia đình sẽ diễn ra trong hôm nay. Sự có mặt của bạn hoặc một người thân cận có thể là thỏi “nam châm” gắn kết những thành viên trong ngôi nhà.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được những nguồn thông tin tích cực trong hôm nay. Một cơ hội thuận lợi, một may mắn bất ngờ nào đó đang chờ đợi bạn. Những thay đổi trong cuộc sống có thể sẽ diễn ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong buổi sáng, chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ của bạn có thể trở nên mơ hồ, không rõ ràng. Tuy nhiên, hãy trân trọng những gì mình đang có. Bạn có thể nhận được một món quà đắt tiền, một khoản tiền thưởng hoặc trợ cấp nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có một ngày thứ bảy tràn đầy cảm xúc. Những kinh nghiệm thú vị và những cảm xúc tiêu cực có xu hướng cân bằng nhau. Nhìn chung, buổi trưa và chiều rất thích hợp để phát triển những sáng kiến cá nhân.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức