Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (28/12/2015)

Chúc mừng sinh nhật các Ma Kết sinh ngày 28/12/2015!

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (27/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (26/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (25/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (24/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn sẽ “được lòng” những người xung quanh nhiều hơn trong hôm nay. Một số người còn có xu hướng thổ lộ tình cảm với bạn. Đừng để những nỗi buồn trong quá khứ khiến bạn khó mở lòng với họ nhé! Một lưu ý dành cho bạn là nên thay đổi chế độ ăn, ăn thêm nhiều trái cây, rau xanh, sữa và các loại protein nạc để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sự chuyển động của những vì sao mang tới cho bạn cơ hội gặp được người trong mộng hoặc một món quà bất ngờ nào đó trong hôm nay. Mọi thứ đang diễn ra sôi động và đầy thú vị. Nếu cảm thấy việc tập luyện không mang lại hứng thú cho bạn, hãy tìm thêm một người đồng hành cùng bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một ngày đầy hứng khởi và niềm vui dành cho bạn. Bạn có thể nhận được lời khen vì những thể hiện xuất sắc trong hôm nay. Bạn có thể trở thành hình mẫu cho rất nhiều người khác. Tuy nhiên, hãy đánh giá lại những dữ kiện trước khi đưa ra kết luận trong hôm nay. Bạn có thể sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong lối sống và chế độ ăn uống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể phải đối mặt với những rắc rối từ gia đình, vấn đề sẽ không kéo dài nhưng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bạn. Hôm nay, hãy dành tiền mua những thứ hữu ích chứ đừng phung phí. Bạn có thể cảm thấy tổn thương trong hôm nay. Hãy chú ý cân bằng cảm xúc hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có đủ sự nhiệt tình để thay đổi mọi thứ xung quanh, nhưng hãy bình tĩnh cân nhắc trước khi hành động. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy quyết tâm trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng lãng phí năng lượng vào những hoạt động vô bổ cuối ngày. Bạn vẫn có rất nhiều công việc đang chờ đợi vào ngày mai nữa đấy!

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn trong hôm nay. Những trở ngại có thể xuất hiện nhưng sẽ không thể ngăn cản con đường của bạn. Bạn có cơ hội phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho những hoạt động thể dục cường độ cao.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể phải hoàn thành một nhiệm vụ đột xuất trong hôm nay. Đừng quá lo lắng, bạn sẽ sớm hoàn thành chúng và dành được lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với đồ ăn thức uống trong hôm nay, bạn đang có nguy cơ bị đau bụng hoặc dị ứng thực phẩm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ điều gì trong hôm nay nhờ sự tập trung và nguồn năng lượng dồi dào. Những Bọ Cạp làm kinh doanh có thể sẽ mở rộng hoặc cải tạo lại cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể nhớ lại những kỉ niềm buồn trong quá khứ và bị ảnh hưởng bởi chúng. Hãy chia sẻ với những người thân cận nhất về những điều khiến bạn phiền lòng.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một chân trời mới sẽ mở ra trước mắt bạn. Tài năng mà bạn luôn coi là sở thích có thể giúp bạn kiếm bộn tiền. Bạn có thể cảm thấy hoàn toàn hài lòng trong hôm nay. Nhân Mã nên chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập trong hôm nay. Bạn đang có nguy cơ bị cảm lạnh hoặc đau đầu nhẹ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể trở nên khiêm tốn và vị tha trong hôm nay, sẵn sàng hi sinh thời gian, tiền bạc và công sức vì lợi ích của những người khác. Mọi người sẽ trân trọng những gì bạn làm cho họ. Những người thân của bạn có nguy cơ bị một số bệnh và rất cần sự chăm sóc của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm dành cho niềm vui và sự tự do. Hôm nay, chỉ có sự kiên trì mới có thể giúp bạn thực hiện được những mục tiêu. Tình hình tài chính của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc trong tương lai gần. Bạn có thể bị đau mắt trong hôm nay nên hãy chú ý giữ gìn “cửa sổ tâm hồn” cẩn thận hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần tập trung nhiều hơn trong hôm nay vì lịch trình của bạn tương đối bận rộn. Sự duyên dáng của bạn sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Mặt trái của điều này là bạn rất dễ bị lợi dụng. Bạn cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức