Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (7/6/2016)

Tử vi ngày 7/6/2016 nói gì về bạn?

Thai nhi chậm phát triển mẹ phải làm sao?

Phải làm sao khi hết viêm phụ khoa lại ra "khô hạn"?

Lỡ uống nước C2, Rồng đỏ nhiễm chì rồi thì phải làm sao?

Hít thở, động chạm cũng có thể bị nhiễm độc chì

Xuất tinh ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư

 Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho việc học tập và mở mang kiến thức. Những thông tin liên lạc có xu hướng được tăng cường. Bạn cũng có nhu cầu được tư vấn hoặc thú nhận lỗi lầm trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mối quan hệ của bạn có xu hướng thay đổi trong hôm nay. Những lời nói hoặc lời hứa hẹn khiến bạn thất vọng, thậm chí cảm thấy bị lừa dối. Dù sao đi nữa, hãy thành thật với những người bạn yêu thương.    

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể có một cuộc đối đầu với đối tác, khách hàng, giáo viên hoặc người quản lý trong hôm nay. Những chủ đề của cuộc thảo luận có thể trở nên phức tạp. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho những nhiệm vụ chuyên môn mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Công việc của bạn có xu hướng trở nên bận rộn và hối hả hơn thường nhật. Bạn có thể muốn kinh doanh hoặc học thêm một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, đây không phải thời điểm thích hợp để thu thập thông tin và giải quyết các vấn đề cá nhân của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tình hình sức khỏe và tinh thần của bạn có xu hướng tăng cường trong hôm nay. Bạn có thêm những lý do mới để lạc quan. Bạn cũng có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân trong một lĩnh vực nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hãy cẩn trọng hơn trong việc bảo mật thông tin, bí mật của riêng bạn. Mặt khác, bạn cũng có cơ hội tìm hiểu thông tin về các đối tác trong hôm nay. Hãy chú ý chọn lọc thông tin để tránh nhìn nhận sự việc không đúng mức.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đừng để lòng tự trọng của bạn bị ảnh hưởng nếu một nửa của bạn ngày càng trở nên hấp dẫn và thành công. Thay vì ghen tị, hãy giúp họ thể hiện chúng. Hôm nay, bạn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Không phải lúc nào tài tăng của bạn cũng được áp dụng đúng cách, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Hãy cẩn thận hơn khi xử lý tiền và sắp xếp các giao dịch tài chính.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong hôm nay, bạn có cơ hội thuận lợi để phát triển bản thân. Bạn cũng có thể sẽ có thêm những sở thích và những mối quan tâm mới. Song đừng quên áp dụng những nguyên tắc, quy tắc ngay từ đầu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày dành riêng cho việc học tập, quan hệ xã hội... Những nguồn thông tin thu thập trong hôm nay sẽ rất hữu ích cho tương lai của bạn.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là thời điểm mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn có nhu cầu tìm hiểu thông tin về những người khác nhiều hơn. Song, cần nghiêm ngặt hơn trong việc nhìn nhận người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự linh hoạt và khả năng thích ứng với hoàn cảnh của bạn đang gia tăng. Bạn có nhu cầu học tập, nâng cao hiểu biết cao hơn trong thời gian này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tôn trọng những suy nghĩ, quan điểm khác nhau.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức