Phải làm sao khi hết viêm phụ khoa lại ra "khô hạn"?

Thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra khô hạn, làm đau rát khi quan hệ

Khô hạn không nên dùng gel bôi trơn

Khô hạn sau sinh có nên dùng TPCN Spacaps?

Tôi bị khô hạn có phải vì “cái ấy” của chồng!?

Khô âm đạo đã bị lãnh cảm tình dục thì phải làm sao?

Chào bạn,

Theo phần trao đổi của bạn thì bạn đã điều trị viêm nhiễm phụ khoa và sau đó bị khô âm đạo. Trên thực tế bệnh nhân trong quá trình điều trị viêm phụ khoa đã phải sử dụng một số loại thuốc đặc trị và đây là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng khô âm đạo do sự mất cân bằng nội tiết và mất cân bằng độ pH ở âm đạo.

Để giải quyết vấn đề này trước tiên bạn nên nhìn lại và cân bằng mọi sinh hoạt trong cuộc sống từ góc độ chế độ dinh dưỡng đến việc cần thiết tập luyện thể dục thể thao để duy trì sức khỏe. Ngoài ra yếu tố vệ sinh phần phụ, bạn cần thiết phải lưu ý. Bạn nên giữ cho khu vực phần phụ luôn sạch sẽ, khô thoáng và cần thiết bổ sung thêm các sản phẩm giúp cân bằng nội tiết trong cơ thể để giải quyết vấn đề khô âm đạo.

Điển hình hiện nay trên thị trường có sản phẩm Spacaps đã được bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Phụ sản Trung ương nghiên cứu và ghi nhận hiệu quả. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ sau một đợt sử dụng Spacaps với liệu trình 3 tháng, chứng khô âm đạo sẽ được cải thiện trên 90% triệu chứng khô âm đạo. Việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ đảm bảo giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên không gây thiếu hoặc thừa hormone, tránh được những tác dụng phụ không mong muốn khi bổ sung hormone trực tiếp. Liều dùng sản phẩm đối với trường hợp của bạn là 2 viên/lần, ngày 2 lần,  trong 2 tuần đầu; sau đó duy trì 1 viên/lần, ngày 2 lần, sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng.

Bạn nên lưu ý những nội dung chia sẻ của tôi ở trên, chúc bạn sẽ sớm cải thiện được tình trạng bệnh. Nếu cần tư vấn thêm, bạn có thể điện thoại đến số máy: 043.557.9229

Thân!

Bác sỹ Thu Hà


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa